Phim Ảnh

MCU sẽ để mất Spider-Man nếu ‘Far From Home’ không đạt được 1 tỷ USD?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Việc Sony lấy lại Spider-Man thực sự đang đến rất gần!

Mới đây, người hâm mộ đã biết rằng hợp đồng giữa Marvel StudiosSony sẽ kết thúc nếu Spider-Man: Far From Home không kiếm được 1 tỷ USD tại phòng vé. Việc này sẽ khiến Sony lấy lại toàn quyền kiểm soát nhượng quyền và Peter Parker (Tom Holland) có thể không còn là một phần của MCU. Mặc dù tất cả những điều đó dường như rất khó xảy ra, nhưng ít nhất, đã làm sáng tỏ những kỳ vọng cao của Sony khi nói đến thỏa thuận này.

Trong bản hợp đồng này, Sony vẫn sở hữu các quyền đối với Người Nhện và dàn nhân vật khá lớn của anh ta. Những nhân vật đó có Venom và đây cũng là lý do tại sao hãng phim có thể sản xuất bộ phim với sự tham gia của Tom Hardy bên ngoài MCU vào năm ngoái.

Khi về với MCU, Tom Holland được chọn vào vai Peter Parker mới và anh ấy đã chính thức xuất hiện trong Captain America: Civil War trước khi có được bộ phim solo của riêng mình với Spider-Man: Homecoming. Theo nguồn tin đáng tin cậy, thỏa thuận ban đầu được thực hiện bao gồm một quy định có hiệu lực, nếu Spider-Man: Far From Home đạt 1 tỷ USD tại phòng vé, Marvel Studios sẽ tiếp tục thực hiện bộ phim Spider-Man thứ ba. Nếu không, toàn quyền kiểm soát sẽ quay trở lại Sony.

Những ai đã xem Spider-Man: Far From Home đều biết rằng bộ phim rất thú vị. Những gì chúng ta biết chắc chắn là bộ phim hoàn toàn có thể công phá thành công phòng vé và vượt qua cột mốc tỷ USD. Theo báo cáo gần nhất, phần 2 của Spider-Man đã thu về được 577 triệu USD trên toàn thế giới trong tuần đầu tiên phát hành.

Nhưng nếu vượt qua tỷ USD, điều gì xảy ra sau đó? Tom Holland trước đây tiết lộ rằng hợp đồng ban đầu của anh là 6 bộ phim MCU Captain America: Civil War, Infinity War, Avengers: Endgame, và bộ ba phim riêng. Khi Spider-Man 3 kết thúc, hợp đồng của anh ấy sẽ kết thúc.

Vào thời điểm đó, có thể SonyMarvel sẽ phải đàm phán lại cho tương lai. Có phải đó là thời khắc Sony sẽ tạo ta bộ phim kết hợp Spider-Man với Venom?

Hiện tại, tất cả những gì chúng ta có thể làm là tự hỏi và suy đoán. Hãy cùng chờ đợi những thông tin trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất