Phim Ảnh

'MBN Y Forum 2019': HLV Park Hang Seo xuất hiện gián tiếp, Kim Je Hoon tỏa sáng cùng Soo Hyun và iKON

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Lễ hội định hướng cho thanh thiếu niên Hàn Quốc năm 2019 có sự tham dự của nhiều diễn giả trong đó Lee Je Hoon, Soo Hyun (Claudia Kim) và các thành viên của iKON.

Vào ngày 27/02 vừa qua, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam - Park Hang Seo cùng một số ngôi sao nổi tiếng như Lee Je Hoon, Soo Hyun (Claudia Kim) và nhóm nhạc thần tượng iKON đã góp mặt tại Lễ hội định hướng cho thanh thiếu niên Hàn Quốc lần thứ 9 (MBN Y Forum 2019) với tư cách là các diễn giả. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo không thể tham dự trực tiếp, do vậy ông tham gia cố vấn thông qua một video được trình chiếu tại chương trình.

Được biết, sự kiện có quy mô lớn được tổ chức tại nhà thi đấu Jangchung ở Seoul với tên chủ đề “Hakuna Matata, Bắt đầu ngay!”. Trong đó, theo tiếng Swahili, “Hakuna Matata” mang nghĩa “Đừng lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn thôi. MBN Y Forum 2019 là một diễn đàn toàn cầu dành cho giới trẻ được tổ chức bởi MBN và tờ báo kinh tế hàng đầu Báo kinh tế Maeil nhằm khơi dậy ước mơ, tầm nhìn và tinh thần thách thức cho thế hệ trẻ sẽ dẫn dắt tương lai của Hàn Quốc.

Lee Je Hoon.

Nữ diễn viên Soo Hyun (Claudia Kim), được biết đến thông qua các bộ phim bom tấn Hollywood nổi tiếng.

Vẻ ngoài xinh đẹp, thông minh.

Trong cả hai khá đẹp đôi, hi vọng họ có thể hợp tác trong một dự án phim ở Hàn Quốc.

Jung Chan Woo, B.I và Jung Chan Woo, B.I và Kim Dong Hyuk đại diện nhóm lên trao đổi trò chuyện trong sự kiện.

Phần trình diễn của iKON.

Kim Jin Hwan.

Koo Jun Hoe.

Bobby.

Song Yun Hyung.

Kim Dong Hyuk.

Jung Chan Woo.

B.I

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất