Phim Ảnh

Thật may mắn khi 'Hóa ra anh vẫn ở đây' bản truyền hình 'khá ổn' với tạo hình của Dương Tử San và Hàn Đông Quân

Thu Hương
Chia sẻ

Mắc phải những lỗi cơ bản đã khiến phim "Hóa ra anh vẫn ở đây" không được sự hưởng ứng từ khán giả, tưởng rằng nhà sản xuất sẽ đem lại bất ngờ cho khán giả ở phiên bản truyền hình nhưng sự thật thì hoàn toàn khác.

Việc dự án phim Hóa ra anh vẫn ở đây phiên bản điện ảnh gặp khá nhiều trái chiều từ dư luận là lý do chủ yếu dẫn đến sự xuất hiện của Hóa ra anh vẫn ở đây phiên bản truyền hình. Khán giả đã cực kỳ trông đợi vào sự đặc sắc của dự án truyền hình so với phiên bản điện ảnh.

Hóa ra anh vẫn ở đây bản điện ảnh đã từng là một thất bại, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây bản truyền hình thì sao?

Tuy nhiên, những hình ảnh đầu tiên thời niên thiếu của hai nhân vật chính mới được nhà sản xuất tung ra thì hoàn toàn gây hụt hẫng cho người hâm mộ. Nhan sắc bình bình, khí chất lẫn lộn là những gì mà chúng ta có thể miêu tả qua những hình ảnh này.

Những hình ảnh thời thiếu niên của Tô Vận Cẩm và Trình Tranh mới được nhà sản xuất tung ra

Khí chất tiểu thư ngời ngời của cô gái nhà nghèo

Hóa ra anh vẫn ở đây vốn là một tác phẩm khá nổi tiếng của nhà văn Tân Di Ổ, người đọc đã có một cái nhìn sâu sắc và những hình ảnh nhân vật khắc cốt ghi tâm. Vì vậy, để có thể thỏa mãn khán giả, nhà sản xuất và đoàn làm phim phải chịu những áp lực nặng nề.

Vượt qua cái bóng của một tác phẩm nổi tiếng là một khó khăn lớn đối với nhà sản xuất

Tô Vận Cẩm thời niên thiếu là một cô gái xuất thân thôn quê, không phải xinh đẹp xuất chúng, cũng không có thành tích học tập nổi bật lại có tính cách vô cùng thẳng thắn, bộc trực thế nhưng nhìn vào hình ảnh mà nhà sản xuất đưa ra, khán giả sẽ nghĩ cô ấy là một tiểu thư xinh đẹp có xuất thân danh môn. Từ cách trang điểm cho đến ánh mắt của Lý Lan Địch đều toát ra một vẻ đẹp của một cô gái giàu có, không hề giống với những gì mà nguyên tác thể hiện.

Tạo hình có phần hơi quá cùng với nước phim mờ nhạt không thể hiện được tính cách nhân vật

Nam thần cao, phú, soái nhưng lại không thể hiện được

Trình Tranh là người giàu có, gia thế hoành tráng, đẹp trai học giỏi, mọi mặt đều xuất sắc vốn không ưa thích những cô gái quá mạnh mẽ nhưng lại phải lòng một Tô Vận Cẩm ngoài lạnh trong nóng thế nhưng từ khí chất của nam chính chúng ta lại chẳng thể nhìn thấy điều đó.

Trông Trình Tranh giống như một đứa nhỏ vậy, nào có khí chất của một thiếu gia xuất sắc chứ?

Những hình ảnh có phần hơi giản dị và thiếu đi những yếu tố đặc biệt của thiếu gia Trình Tranh khiến anh có phần hơi nhạt nhòa trong dàn diễn viên của bộ phim.

May mắn với tạo hình trưởng thành của Dương Tử San và Hàn Đông Quân

Những hình ảnh hai diễn viên chính thời niên thiếu mà khán giả nhìn thấy hoàn toàn trái ngược với trong tưởng tượng. Được biết, thời niên thiếu của Tô Vận Cẩm và Trình Tranh sẽ do Lý Lan ĐịchHồ Tiên Húc đóng, sau đó phần trưởng thành sẽ do Dương Tử San và Hàn Đông Quân đóng.

Sau những hình ảnh thất bại của Tô Vận Cẩm và Trình Tranh thời niên thiếu khán giả lại cảm thấy thích thú với tạo hình của hai diễn viên chính giai đoạn trưởng thành

Những hình ảnh đầu tiên của Dương Tử San và Hàn Đông Quân đã khẳng định được sự vượt trội trong nhan sắc, khí chất và tính cách nhân vật một cách rõ ràng.

Những hình ảnh mới nhất của hai diễn viên chính thời gian trưởng thành khá ổn so với tính cách nhân vật

Những hình ảnh của đội ngũ diễn viên phụ thậm chí còn lung linh hơn tạo hình của các diễn viên chính thời niên thiếu.

Tạo hình của những diễn viên phụ cũng khá ấn tượng và phù hợp

Thật may mắn khi Hóa ra anh vẫn ở đây được tạo hình của Hàn Đông Quân và Dương Tử San, chỉ hy vọng, khả năng diễn xuất của Dương Tử San và Hàn Quân Đông sẽ không biến Hóa ra anh vẫn ở đây bản truyền hình thành thất bại giống như đàn anh. Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Tô Thanh (vai Mạc Úc Hoa), Lý Trình Bân (vai Thẩm Cư An), Đàn Kiện Thứ (vai Chu Tử Dực) và dự kiến sẽ sớm được ra mắt khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất