Phim Ảnh

'Mau đưa anh tôi đi giùm cái': Cười ra nước mắt với những phân cảnh khó đỡ

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của U Linh - "Hãy mang anh trai tôi đi", liệu "Mau đưa anh tôi đi giùm cái" có thành công được như bản gốc của nó?

Mới đây, đài Tencent đã chính thức cho lên sóng 8 tập đầu tiên của bộ phim truyền hình dài tập với tên gọi Mau đưa anh tôi đi giùm cái. Được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của U Linh, lại sở hữu một dàn diễn viên trẻ như Tăng Thuấn Hi ( vai Thời Phân), Tôn Thiên (vai Thời Miểu), Hồ Vĩnh Đào (vai Vạn Tuế), Vương Húc Đông (vai Chân Khai Tâm), bộ phim dễ gây được sự chú ý của khán giả trong ngày phát sóng đầu tiên.

Tranh thủ lợi thế của bộ truyện tranh là sự hài hước, phiên bản phim cũng mang lại cho khán giả những phân cảnh “khó đỡ” giữa 2 anh em và những câu chuyện xung quanh họ. Ngay bây giờ hãy cùng xem lại những phân cảnh “khó đỡ” đó nhé!

Chỉ là một miếng thôi mà…..

Đây là khi 2 anh em chỉ đủ tiền mua 1 cây xúc xích, người anh sẵn sàng chỉ ăn một miếng rồi nhường cho em gái. Nhưng đó sẽ chỉ là tình tiết trong phim “ngôn tình” thôi, “một miếng” của người anh là bằng cả cây xúc xích!

Trong tiếng Trung “ngồilàm đồng âm với nhau (âm “zuò”)

Về nội dung, phim kể về câu chuyện giữa hai anh em là Thời PhânThời Miểu. Dù ồn ào hay cãi cọ nhưng cả hai rất yêu thương, đùm bọc nhau. Anh trai Thời Phân không đáng tin chút nào nhưng đối với em gái thì lại vô cùng yêu thương; em gái Thời Miểu nhìn ngoài thì bạo lực, suốt ngày đánh anh trai, nhưng trong lòng lại muốn nương tựa anh trai mình.

Một số trích đoạn trong bộ phim.

Phim được chiếu vào 19h thứ Năm hàng tuần trên đài Tencent. Trong tuần đầu tiên phim sẽ được chiếu 8 tập liên tiếp, những tuần tiếp theo sẽ là 4 tập.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất