Phim Ảnh

'Mật tra' đạt được nhiều lượt xem, Trịnh Khải cầu hôn Đặng Sa nhưng lại bị 'vả vào mặt'?

Theo Sina
Chia sẻ

Mật thám là một bộ phim"hot" hiện này đang được phát sóng, trong phim con đường theo đuổi tình yêu của Võ Trọng Minh phải đối mặt; ngoài phim Trịnh Khải, Đặng Sa và một nghệ sĩ khác làm khách mời trong "Kịch thuyết xem rất hay" để giải đáp những câu chuyện sau hậu trường.

Trong tình tiết của phim Mật tra vừa qua, Võ Trọng Minh dẫn Tưởng Bảo Trân đi lên núi Đằng Ly để ngắm thành Cổ Trường, lãng mạn chưa quá 3 giây đã gặp sự ám sát. Tưởng Bảo Trân đột nhiên hướng Võ Trọng Minh mà bắn, bản năng là một đặc công đã ngấm vào máu của anh chàng cho nên Võ Trọng Minh nghĩ rằng đây đều là sự bố trí của Tưởng Bảo Trân, vì vậy Võ Trọng Minh đã xuống tay với cô làm cho cô nàng bị thương nặng.

Sau này Võ Trọng Minh phát hiện ra mình đã hiểu sai về Tưởng Bảo Trân, hối hận đối với những gì mình đã làm và không thể nào khống chế nổi cảm xúc thật sự của bản thân. Võ Trọng Minh ở bên cạnh giường của Tưởng Bảo Trân mà rơi nước mắt và thoát ra câu nói “Anh yêu em, anh muốn kết hôn với em; chỉ cần em tỉnh dậy, điều gì em nói, anh cũng chấp nhận”.

Nhưng vì Võ Trọng Minh đã làm tổn thương trái tim của Tưởng Bảo Trân sâu sắc nên cô nàng cự tuyệt Võ Trọng Minh, tình cảm của 2 người họ lần nữa rơi vào bế tắc. Không ít cư dân mạng cười nói:

“Con đường theo đuổi tình yêu của Võ Trọng Minh đúng như 'tự tát vào mặt mình', trước đó nói không có cảm giác thích thú gì với Tưởng Bảo Trân, một giây sau lại tặng quà yêu thương; trước đó đinh ninh nói không cho Tưởng Bảo Trân vào cơ quan phá đường dây xấu, sau đó lại nghiễm nhiên cho cô trở thành thành viên trong đội;

Mới 2 ngày trước Tưởng Bảo Trân cầu hôn mình thì tuyệt nhiên từ chối, bây giờ thì hay rồi, anh yêu người ta nhưng mà người ta không cần anh nữa, lúc chọc giận vợ thì hả hê lắm, lúc theo đuổi vợ thì như vào trong lò hỏa táng, muốn hỏi rằng là mặt anh Võ Trọng Minh ăn tát có đau không?”

Đồng thời trong lúc phát sóng, Trịnh Khải, Đặng Sa, Thường Thanh, Khởi Hàng, Khúc Lạp Hoằng đã cùng làm khách mời trong chương trình “Kịch thuyết xem rất hay” để chia sẻ hậu trường của Mật tra với khán giả. Đặng Sa khi nói về vai diễn của mình nói “Họ không thể qua được con mắt của tôi đâu.” Trịnh Khải nói chuyên viên phá phản thật là khó đóng, anh chàng nói về nhóm đồng sự của mình “Mỗi ngày họ lại đào 1 cái lỗ để tôi nhảy qua”.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất