Phim Ảnh

'Master In The House': Không phải Han Ji Min, Son Ye Jin mới là 'chị đẹp mua cơm ngon' cho Lee Seung Gi - Sungjae (BTOB)

Theo Soompi
Chia sẻ

Các thành viên của chương trình "Master in the House" ngỡ ngàng, không thể tin được vì có thể gặp "tình đầu quốc dân" số 1 Hàn Quốc - Son Ye Jin.

Trong tập phim sắp tới của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Master in the House đài SBS sẽ tổ chức lễ kỷ niệm một ngày ra mắt. Theo đó, các thành viên quay lại nơi đầu tiên mà họ gặp nhau. Nam diễn viên Lee Seung Gi, Lee Sang Yoon, Yang Se HyungYook Sungjae của BTOB đã cùng trò chuyện, nhìn lại buổi gặp mặt ngại ngùng lúc đầu của họ và hồi tưởng về những khoảng thời gian tuyệt vời từ đó cho đến nay.

Một lúc sau, các nhân viên sản xuất nói: “Có một người đã lên kế hoạch kiện kỷ niệm một năm cho các cậu” và họ đưa cho các thành viên thư mời bao gồm địa chỉ của người đứng đầu sự kiện. Bốn diễn viên lập tức khởi hành đến ngôi nhà theo chỉ dẫn của nhân viên sản xuất, đến đây họ đã bị sốc khi người đó không ai khác ngoài “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin. Trước cô gái trong đoạn review được tiết lộ, phần đông khán giả đã đoán là “noona” Son Ye Jin, bên cạnh đó một số người cho rằng có thể là Han Ji Min, Shin Min Ah, Choi Jin Woo, Lee Min Jung.

Nhận ra rằng mình đang ở trong nhà riêng của nữ ngôi sao, bốn thành viên “đóng băng”, không thể tin đây là sự thật. Họ đã khiến cho các nhân viên cười khi tránh tiếp xúc bằng mắt với Son Ye Jin mà chỉ biết chăm chú uống cà phê nóng vì lo lắng. Trước khi các thành viên ghé thăm, nữ chính Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đã chuẩn bị tất cả mọi thứ từ thức ăn cho đến một số trò chơi thú vị, để đảm bảo rằng họ sẽ có những kỷ niệm vui vẻ nhất cho lễ kỷ niệm một năm của chương trình.

Cuộc gặp gỡ với Son Ye Jin trong Master in the House sẽ được phát sóng vào lúc 6h25 chiều (KST) ngày 02/12.

Review.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất