Phim Ảnh

Marvel xác nhận Black Panther 2, Captain Marvel 2 và Guardians of the Galaxy Vol. 3 nhưng giữ kín về phần tiếp theo của Spider-man

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trong khuôn khổ sự kiện San Diego Comic-Con 2019, hãng Marvel đã đưa ra thông tin về những bộ phim mới của mình trong Phase 4 Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Hôm nay, tại sự kiện San Diego Comic-Con 2019, hãng Marvel Studios đã công bố một loạt dự án mới và tiếp theo của mình trong vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Hãng phim xác nhận Phase 4 sẽ gồm có Fantastic Four, Black Panther 2, Captain Marvel 2, và Guardians of the Galaxy Vol. 3. Tuy nhiên, các bộ phim này vẫn chưa có ngày khởi chiếu chính thức, khác hẳn với những dự án như The Eternals, Blade.

Black Panther là một thành công rực rỡ của Marvel và Disney trước thềm Avengers: Infinity War vào năm 2018 với 1,34 tỷ USD doanh thu toàn cầu. Đây cũng là bộ phim điện ảnh chuyển thể từ truyện tranh đầu tiên nhận được đề cử Phim hay nhất tại lễ trao giải Oscar. Vào tháng 10/2018, đạo diễn Ryan Coogler đã ký hợp đồng tiếp theo và bắt tay vào kịch bản.

Mặc dù nhận được nhiều tranh cãi xoay quanh chủ đề nữ quyền, thế nhưng Captain Marvel vẫn là một dự án thành công của hãng phim này với 1,1 tỷ USD doanh thu toàn cầu. Ngôi sao Oscar Brie Larson đảm nhận vai nữ chính trong phim, đồng thời cũng là nữ siêu anh hùng đầu tiên sở hữu phim riêng trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Captain Marvel 2 đã được lên kế hoạch sản xuất và chưa có lịch trình ra rạp cụ thể.

Guardians of the Galaxy Vol. 3 luôn được mong đợi sẽ được công bố tại San Diego Comic-Con. James Gunn đã bị Disney sa thải vào mùa hè năm ngoái vì một số tweet cũ và dự án đã bị ném vào tình trạng lấp lửng. Sau gần một năm chờ đợi và tạm dừng bộ phim, Disney tuyên bố Gunn đã chính thức trở lại cuộc hành trình, mặc dù anh đã ký hợp đồng đạo diễn và biên kịch The Suicide Squad 2 của DC. Người hâm mộ Marvel đã vui mừng sung sướng khi biết rằng đạo diễn đã trở lại và bộ phim đi vào quỹ đạo. Cho đến nay, một trong những tựa phim thú vị nhất trong đội hình cho Giai đoạn 4.

Sự kiện công bố hàng loạt bộ phim tại Comic-Con của Marvel rầm rộ là thế, ấy vậy mà vẫn thiếu vắng bóng dáng của Spider-man. Spider-Man: Far From Home đã thu về thành công rực rỡ đồng thời giúp nam diễn viên Tom Holland khẳng định tên tuổi của mình.

Lý do được đưa ra cho việc Marvel không công bố kế hoạch về Người Nhện chính là vì hãng này chưa nắm giữ bản quyền của nhân vật này. Spider-man có thể xuất hiện trong những phim Avengers và có phim riêng được sản xuất bởi Marvel, thế nhưng bản quyền vẫn thuộc về Sony. Cho đến thời điểm hiện tại, thỏa thuận của 2 công ty chính là Sony sẽ đảm nhận phần phát hành và quảng bá marketing, thế nên Spider-man không nằm trong lịch trình công bố của Marvel tại Comic-con.

Hãy cùng SAOstar cập nhật thêm các phim nhà Marvel nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất