Phim Ảnh

Marvel vẫn còn giấu những kế hoạch cho Chris Evans với vai diễn Captain America

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Tin vui cho các fan, Chris Evans có thể sẽ lại một lần nữa hóa thân thành Captain America trong phần phim mới.

Avengers: Endgame, bom tấn lớn nhất trong suốt một thập kỉ của toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel, chính là lời tri ân và cũng là lời chào tạm biệt đến 3 diễn viên, gắn liền với 3 nhân vật có vai trò vô cùng to lớn trong MCU, đó là Black Widow (nhân vật này được cho là đã chết, nhưng vẫn sẽ có một phần phim riêng vào năm tới), Iron Man, và Captain America.

3 nhân vật đã nói lời chia tay với MCU.

Sau khi có cho mình 3 phần phim riêng, cùng với sự xuất hiện trong tất cả các sự kiện của nhóm Avengers, thì cuối cùng, nhân vật Steve Rogers cũng đã chào tạm biệt các fan hâm mộ với tư cách là Captain America, khi anh nhường lại chiếc khiên của mình cho người đồng đội Sam Wilson (Falcon).

Steve đã trao lại chiếc khiên của mình cho Sam.

Theo một số thông tin rò rỉ, Marvel đang có ý định sẽ cho người xem cơ hội được chứng kiến những gì Captain America đã trải qua khi du hành ngược về thời gian để trả lại 6 viên đá linh hồn trong một phần phim riêng, hay thậm chí là một series phim được phát hành trên kênh stream của Disney+ như những gì họ sắp làm với Falcon and The Winter Soldier, Wanda Vision, Loki hay Hawkeye.

Sẽ có kha khá nhân vật có cho mình series phim riêng trên kênh stream Disney+

Chi tiết hơn, thì những gì mà Marvel muốn làm, đó là cho các fan của mình thấy lại được cuộc gặp gỡ giữa Cap và Red Skull tại Vomir, trước khi anh tìm về với Peggy Carter và sống một cuộc đời hạnh phúc với người mình yêu thương nhất.

Cuộc hội ngộ này chắc chắn sẽ hấp dẫn lắm

Nói tới đây, có lẽ các fan, dù có phải là từ những ngày đầu hay không, đều cực kì mong ngóng được một lần nữa thấy Chris Evans hóa thân thành Captain America. Tuy nhiên, điều ai cũng biết đó là Marvel và Chris đã hết hợp đồng với nhau từ sau bom tấn Avengers: Endgame. Hơn thế nữa, chính Chris là người muốn chấm dứt vai diễn này để có thể thoát ra khỏi cái bóng của một siêu anh hùng và thử nhiều vai diễn khác.

Chris Evans xuất hiện trong bộ phim The Red Sea Diving Resort

Nhưng không sao, đừng vội buồn. bản thân Chris Evans đã xác nhận rằng anh khá hứng thú với chuyến hành trình ngược thời gian này, cũng như những gì mà Marvel đã sắp đặt. Đơn giản là bởi vì nếu không có sự tham gia của anh, toàn bộ ý tưởng này cũng sẽ tan vào mây khói.

Dĩ nhiên, thông tin này chắc chắn sẽ bị bác bỏ bởi cả Marvel lẫn Chris Evans tại bất cứ sự kiện lớn nào. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết rằng điều này khả năng cao điều này sẽ xảy ra. Nếu như các fan vẫn nhớ, thì trong quá khứ, Marvel đã từng bác bỏ sự xuất hiện của Hulk trong sân khấu riêng của bất kì siêu anh hùng khác. Nhưng rồi gã Khổng Lồ Xanh đã có màn cấu xé tưng bừng với vị thấn sấm trong Thor: Ragnarok. Đây cũng chính là nguồn tin đã tiết lộ việc Taskmaster chính là kẻ xấu sắp xuất hiện trong bộ phim Black Widow được ra mắt vào năm sau, cũng như việc Endgame sẽ không có bất cứ đoạn post-credit nào.

Thor đã xuất hiện trong Thor phần 3 dù cho trước đó Marvel đã từng chối bỏ thông tin này.

Dù thế nào đi chăng nữa, fan cũng rất mong ngóng rằng điều này sẽ sớm trở thành hiện thực, để một lần nữa chứng kiến Chris Evans hóa thân thành Captain America trên màn ảnh lớn.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất