Phim Ảnh

Marvel tung loạt đồ chơi mới, xác nhận hình thái Binary vô địch trong ‘Captain Marvel’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Nhiều khả năng trong bom tấn sắp tới, nữ siêu anh hùng Captain Marvel sẽ kích hoạt hình thái cực kỳ mạnh mẽ, khiến Thanos cũng phải e ngại.

Captain Marvel là bộ phim thứ 21 của vũ trụ siêu anh hùng Marvel, đồng thời là bom tấn đầu tiên mà hãng phim này tung ra trong năm tới. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính, tên thật là Carol Danvers. Vốn là một nữ phi công bình thường, cô được truyền cho siêu năng lực ngoài hành tinh và trở thành thành viên của chủng tộc Kree đầy sức mạnh. Trong một lần tai nạn rơi trở lại Trái Đất, cô khám phá ra những bí mật đen tối về gốc gác của mình.

Không chỉ là nhân vật nữ đầu tiên của vũ trụ Marvel có phim solo, mà Captain Marvel còn gây chú ý khi được hãng phim quảng cáo là siêu anh hùng mạnh nhất từng xuất hiện. Cô sở hữu siêu thể lực cùng khả năng phóng luồng năng lượng cực mạnh từ hai tay. Ở cuối bộ phim Avengers: Infinity War, khi chứng kiến một nửa dân số vũ trụ thiệt mạng bởi cái búng tay của ác nhân Thanos, người sáng lập nhóm Avengers - Nick Fury đã gửi tin nhắn khẩn cho Captain Marvel. Điều này chứng tỏ trong phần cuối Avengers: Endgame, cô nàng sẽ đóng vai trò quan trọng giúp các siêu anh hùng tái tấn công Thanos.

Tới nay, Captain Marvel đã tung ra 2 trailer, với những hình ảnh chiến đấu rất ấn tượng của nhân vật chính. Tuy nhiên, người hâm mộ còn để ý rằng ở cả hai trailer, đều xuất hiện khoảnh khắc Captain Marvel được bao phủ trong luồng sáng vàng chói, hai mắt phát sáng. Nhiều độc giả mừng rỡ khi thấy hình ảnh này rất giống Binary - hình thái tối thượng của Captain Marvel trong truyện tranh.

Trong bản gốc, Captain Marvel vốn đã là một siêu anh hùng rất mạnh. Tuy nhiên, kể từ thập niên 1980, cô còn có khả năng kích hoạt hình thái Binary mạnh hơn cả nghìn lần. Khi là Binary, Carol Danvers mang sức mạnh của một “Hố Trắng” (White Hole) - thiên thể chứa đầy năng lượng đối lập với Hố Đen chuyên hút các vật khác. Chính nguồn năng lượng cực kỳ dồi dào này đã khiến Captain Marvel/Binary trở thành nhân vật cực kỳ đáng gờm trong truyện tranh Marvel trong một thời gian dài.

Khi trailer của Captain Marvel ra mắt, dù nhiều fan hy vọng nhân vật chính sẽ “bật” hình thái Binary để xứng với danh hiệu siêu anh hùng mạnh nhất từ trước tới nay. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến nghi ngờ rằng cảnh Captain Marvel tỏa sáng thực chất không phải Binary, mà chỉ đơn thuần là lúc cô nàng đang “vận công”.

Tuy nhiên mới đây, một bộ sản phẩm đồ chơi trẻ em đã ra mắt hai mẫu hình nhân Captain Marvel, một mẫu là hình cô nàng mặc giáp xanh lục của người Kree, mẫu còn lại là hình Captain Marvel với hai bàn tay rực cháy năng lượng. Đáng chú ý hơn cả là ở mẫu số 2, phía dưới hộp đựng có ghi chữ “Binary” rất rõ ràng. Qua đây, khán giả có thể tin chắc khoảnh khắc tỏa sáng của Captain Marvel trong phim sắp tới quả thực là hình thái Binary.

Đồ chơi vốn là thứ được hãng Marvel sử dụng khá nhiều để “nhá hàng” những bom tấn sắp ra mắt. Đầu năm nay, hãng này cũng thông qua đồ chơi hé lộ ngoại hình mới của thần sấm Thor trong Avengers: Infinity War, bao gồm cả vũ khí mới Stormbreaker của anh. Thế nên, khán giả Marvel từ giờ có thể an tâm khi biết chắc chắn Binary sẽ xuất hiện trong Captain Marvel năm sau.

Captain Marvel dự kiến sẽ ra rạp ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3/2019 trên toàn thế giới. Avengers: Endgame sẽ ra mắt sau đó chỉ một tháng rưỡi, vào ngày 26/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất