Phim Ảnh

Marvel tiết lộ Captain America đã già như thế nào trong đoạn cuối 'Avengers: Endgame'

Thịnh Phạm
Chia sẻ

"Avengers: Endgame" có thể đã khép lại Infinity Saga và mở ra cánh cửa cho chương tiếp theo của MCU, nhưng nó cũng để lại cho người hâm mộ khá nhiều câu hỏi. Một trong số đó là vấn đề về sự già đi của Captain America ở cuối phim.

Avengers: Endgame có thể đã khép lại Infinity Saga và mở ra cánh cửa cho chương tiếp theo của MCU, nhưng nó cũng để lại cho người hâm mộ khá nhiều câu hỏi. Một trong số đó là vấn đề về sự già đi của Captain America ở cuối phim.

Và bây giờ, chúng tôi đã có câu trả lời từ nhờ nhà sản xuất hiệu ứng hình ảnh của Endgame - Jen Underdahl. Gần đây anh đã nói chuyện với Wired về Endgame cũng như Avengers: Infinity War và một trong những chủ đề mà cuộc phỏng vấn đề cập là việc tạo ra diện mạo lúc già của Captain America.

Anh giải thích rằng để tạo ra diện mạo đó, ê-kíp đã phải tự trả lời một vài câu hỏi nhất định. Một trong những câu hỏi đó là Steve Rogers sẽ trông như thế nào ở tuổi 106. Underdahl nói: “Một siêu chiến binh sẽ trông như thế nào nếu anh ta đã 106 tuổi? Da anh ấy sẽ trông như thế nào?”

Vậy, làm thế nào mà Underdahl chọn con số 106? Để làm được điều đó, bạn phải xem xét một thông tin quan trọng mà chúng ta đã biết về Steve Rogers: sinh nhật của anh ấy. Anh ấy được sinh ra vào ngày 04 tháng 07 năm 1918. Về mặt lịch sử, đáng lẽ mọi người sẽ đưa Steve lên 105 vào năm 2023 (năm Endgame diễn ra) nhưng chúng tôi thấy 106 có vẻ như là một câu trả lời đủ gần nếu bạn nghiêm túc nhìn vào lịch.

Tuy nhiên, mặc dù đó là một câu trả lời “thuyết phục”, nhưng nó cũng không hoàn toàn đúng bởi vì câu chuyện của Steve không đúng nếu nhìn trên lịch. Nếu anh ấy sinh năm 1918, điều đó sẽ khiến anh ấy khoảng 27 tuổi khi anh ấy bị đóng băng vào năm 1945. Anh ấy đã ở đó 66 năm và trong Endgame, anh ấy khoảng 39 tuổi. Đó là “tuổi” mà anh ấy quyết định quay ngược thời gian và đoàn tụ với Peggy Carter.

Đồng tác giả của Endgame - Stephen McFeely đã chỉ ra rằng năm của cuộc hội ngộ đó là năm 1948. Đây là lúc mọi thứ bắt đầu trở nên phức tạp hơn một chút. Nếu chúng tôi tưởng tượng rằng Peggy vẫn chết vào khoảng năm 2015 thì điều đó có nghĩa là cặp đôi đã trải qua 67 năm bên nhau. Đó là một con số đủ khiến Steve 106 bị lão hóa.

Sau đó, chúng ta có thể giả định rằng Steve đã sử dụng Hạt Pym để đến năm 2023, nơi chúng ta gặp anh ta ở cuối phim. Tuy nhiên, ngay cả với các biến chứng du hành thời gian, 106 tuổi dường như là một độ tuổi đủ và phù hợp với diện mạo của anh ta.

Trailer “Avengers: Endgame”.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất