Phim Ảnh

Marvel sẽ tung ra những nhân vật phản diện nào trong phase 4?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Một số nhân vật phản diện Marvel sẽ xuất hiện trong phase của MCU. Một số cái tên chưa được giới thiệu trước đây, còn lại là những gương mặt quen thuộc.

Sẽ có rất nhiều nhân vật phản diện Marvel xuất hiện trong phase 4 của MCU và một số trong số đó là những nhân vật lần đầu được giới thiệu. Trong khi đó, những cái tên khác là những gương mặt quen thuộc và người xem sẽ nhận ra nhanh chóng. Danh sách này chắc chắn sẽ còn dài hơn trong tương lai vì vẫn chưa có thông tin nào về việc ai sẽ là nhân vật phản diện của Thor: Love and ThunderSpider-Man 3. Giai đoạn 3 đã giới thiệu một số nhân vật phản diện chính của Marvel Comics vào MCU. Ngoài những nhân vật phản diện quan trọng nhất được giới thiệu trong phase 3 là Hela từ Thor: Ragnarok, Dormammu từ Doctor Strange, Vulture từ Spider-Man: Homecoming, Zemo từ Captain America: Civil WarMysterio từ Spider-Man: Far From Home. Các nhân vật đáng chú ý khác là Killmonger,….

Một số nhân vật phản diện sẽ quay lại phase, nhưng không dừng lại đó. Sẽ có sự tham gia của những nhân vật phản diện mang tính biểu tượng hơn từ truyện tranh. Số lượng nhân vật phản diện từ truyện tranh sẽ xuất hiện trong phase 4 dự kiến ​​sẽ khá đồ sộ, mặc dù giai đoạn này chỉ kéo dài trong khoảng thời gian hai năm, bắt đầu với Black Widow và kết thúc với Thor: Love and Thunder. Lần này, kế hoạch MCU của Marvel được tạo thành từ các bộ phim và cả series, vì 8 loạt phim diễn ra trong MCU sắp ra mắt trên Disney +. Vì vậy, dựa vào cả phim và các series, đây là những nhân vật phản diện Marvel xuất hiện trong phase 4 của MCU.

TASkmaster

Nhân vật phản diện đầu tiên của phase 4 là Taskmaster - một nhân vật phản diện chủ chốt từ truyện tranh. TASkmaster phiên bản MCU sẽ đối đầu với Natasha Romanoff do Scarlet Johansson thủ vai trong Black Widow. Anh được biết đến với khả năng sao chép các kỹ năng của bất cứ thứ gì anh nhìn thấy, như bắn cung của Hawkeye và ném khiên của Captain America. Danh tính người ẩn đằng sau chiếc mặt nạ vẫn là một bí mật được bảo vệ cẩn thận (nhưng chắc chắn không phải Rachel Weisz).

Morbius 

Trailer Morbius

Thông qua trailer vừa qua, Sony đã xác nhận rằng các bộ phim Marvel của họ là một phần của MCU. Bộ phim sẽ tập trung vào Michael Morbius do Jared Leto thủ vai - được người hâm mộ truyện tranh biết đến nhiều hơn với cái tên Morbius the Living Vampire. Morbius - người được tạo ra bởi khoa học chứ không phải bằng phương tiện siêu nhiên, bị điều khiển bởi một cơn khát máu. Nhu cầu này đã dẫn đến nhiều cuộc đụng độ với kẻ thù của anh và Spider-Man. Nhưng lần ra mắt màn ảnh rộng này, anh ấy sẽ là nhân vật chính thay vì nhân vật phản diện.

Vulture

Là một vai cameo của Spider-Man: Homecoming, Vulture (thủ vai bởi Michael Keaton) đã xóa tan mọi nghi ngờ về việc Morbius tham gia MCU. Những gì anh ta làm ở Morbius không rõ ràng, nhưng có thể ý định của Vulture là chiêu mộ Morbius cho Sinister Six. Sự hiện diện của anh ấy trong phim dài hay không vẫn chưa được xác định nhưng vai trò của anh ta có thể bị giới hạn là một vai cameo vào phút cuối dự định thành lập một đội Sinister Six trong tương lai.

Baron Zemo

Baron Zemo là một trong những nhân vật phản diện lớn nhất của Captain America trong truyện tranh, nhưng nó không được thể hiện trong Captain America: Civil War. Trong phim, mục đích của anh là tạo ra xung đột giữa Captain AmericaIron Man. Civil War không bao giờ để Zemo trở thành phiên bản giống truyện tranh của mình, nhưng Falcon & Winter Soldier sẽ làm điều đó, đưa cho anh chiếc mặt nạ màu tím và tựa đề “Baron” .

Carnage

Ngày phát hành của Venom 2 chưa được ấn định, nhưng có thể sẽ rơi vào tháng 10 năm 2020. Sau khi xuất hiện trong cảnh after credit của Venom, kẻ giết người hàng loạt Cletus Kassidy sẽ có được loại symbiote màu đỏ mang tính biểu tượng của mình để trở thành Carnage và đóng vai trò là nhân vật phản diện chính của Venom 2.

Shriek

Bạn của Carnage trong truyện tranh là Shriek -một tội phạm đột biến có sức mạnh cho phép cô tạo ra sóng âm thanh và thao túng cảm xúc. Sau khi yêu Shriek, hai nhân vật phản diện đã hợp lực. Shriek sẽ được thủ vai bởi Naomie Harris trong Venom 2.

Druig

Bản tóm tắt cho Eternals của Marvel xác nhận một trong những Eternals thực sự có thể đóng vai trò là nhân vật phản diện chính hoặc phụ. Druig - người sẽ được Barry Keoghan thủ vai trong MCU - đã dàn dựng các kế hoạch để đánh bại chính đồng bào của mình và trở thành thủ lĩnh của Eternals. Ngay cả khi đứng về phía họ, Druig thường được mô tả như một người thích làm việc với những mục tiêu và tham vọng của riêng mình có xu hướng xung đột với lý tưởng của người dân cùng nước.

Loki

Trừ khi Thanos bất ngờ xuất hiện trong một bộ phim thuộc phase 4, Loki sẽ là nhân vật phản diện duy nhất được đưa vào cả bốn giai đoạn của MCU. Mặc dù Loki đã chết trong Avengers: Infinity War, một phiên bản khác của Loki đã trốn thoát với viên đá Không gian trong Avengers: Endgame. Phiên bản này của nhân vật sẽ được đưa lên phim cùng tên trên Disney+.

Mandarin

Marvel đã làm điên đảo những người hâm mộ với việc biến một nhân vật phản diện lớn nhất của Iron Man thành một trò đùa. Sau đó, một bộ phim ngắn đã làm rõ rằng Mandarin thực sự đang ẩn nấp ở đâu đó trong MCU. Cuối cùng anh sẽ lên màn ảnh thực sự trong Shang-Chi. Trong truyện tranh, Shang-Chi đã được đào tạo để trở thành Master of Kung Fu bởi Fu Manchu, nhưng dường như Mandarin đang chiếm vị trí của Fu Manchu trong câu chuyện của Shang-Chi.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất