Phim Ảnh

Marvel sẽ giới thiệu một Hulk hoàn toàn mới trong vũ trụ MCU

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Liệu sắp đến ngày các fan phải nói lời chia tay với Hulk của Bruce Banner, khi Marvel đang có ý định giới thiệu một gã khổng lồ xanh hoàn toàn mới trong MCU?

Sau khi bom tấn lớn nhất mọi thời đại Avengers: Endgame được ra mắt vào mùa hè vừa qua, các fan hâm mộ của loạt phim này đang có cho mình hàng tá những câu hỏi khác nhau. Một trong số đó chính là liệu Bruce Banner - The Hulk, giờ sẽ đi về đâu?

Bruce Banner -Hulk rồi sẽ đi về đâu?

Gã khổng lồ xanh đã có vai trò vô cùng quan trọng trong trận chiến Endgame, khi chính anh là người đã hy sinh cánh tay phải để sử dụng 6 viên đá vô cực, mang tất cả mọi người trở về. Hành động đó thật sự rất đáng khâm phục, vì bản thân Bruce và các Avengers, không ai có thể lường được hậu quả rằng liệu chuyện gì sẽ xảy đến khi họ cố gắng đảo ngược cú búng tay đó. Chính đạo diễn của bộ phim đã lên tiếng xác nhận rằng, sát thương mà cánh tay phải của Bruce đã gánh chịu sẽ không bao giờ lành.

Thứ mà các fan mang lo sợ chính là việc nhân vật này sẽ không xuất hiện trong những phần sau của MCU. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, sau She-HulkMs. Marvel, thì hãng phim đang có ý định giới thiệu một nhân vật Hulk hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Bruce Banner sẽ hoàn toàn biến mất khỏi vũ trụ điện ảnh Marvel. Anh được cho là sẽ trở lại trong series She-Hulk được ra mắt trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+. Dẫu vậy, không cần nói thì các fan cũng có thể cảm nhận được, thời gian của nhân vật này trong MCU đã sắp đến hồi kết, vậy nên sẽ không quá khó hiểu khi Marvel dự định sẽ giới thiệu một nhân vật mới để thay thế cho anh, hay nói chính xác hơn là Hulk phiên bản Amadeus Cho.

Vẫn phải nhắc lại một lần nữa, việc Marvel giới thiệu một Hulk mới không đồng nghĩa với việc Bruce Banner sẽ hoàn toàn rời khỏi MCU. Nhân vật Amadeus Cho là một cậu nhóc thiên tài người Hàn Quốc 19 tuổi. Chính xác hơn, Amadeus là người thông minh thứ 8 trên toàn thế giới. Khác với Bruce Banner, một người thấy sức mạnh của Hulk là một gánh nặng, thì Amadeus Cho lại vô cùng tự tin và thích thú năng lực này.

Helen Cho, mẹ của Amadeus Cho đã từng xuất hiện trong bộ phim Avengers: Age of Ultron. Sẽ không quá khó khăn để Marvel giới thiệu con của người phụ nữ này đến với toàn thể người hâm mộ trên toàn thế giới.

Helen Cho trong phim Avengers: Age of Ultron.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất