Phim Ảnh

Không còn ác nhân xịn xò, Marvel sẽ biến chính Captain Marvel thành kẻ phản diện trong Avengers 5

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Sau khi Thanos bị đánh bại, thật sự rất khó để Marvel có thể xây dựng một nhân vật phản diện mới với tầm cỡ to lớn được như vậy. Thế nên có vẻ như, Captain Marvel sẽ là ác nhân và các Avengers phải đối đầu trong tương lai.

Vũ trụ điện ảnh Marvel hiện đang được các fan hâm mộ trên toàn thế giới ngóng chờ từng ngày, bởi loạt bom tấn mà họ đang dự định sẽ tung ra trong giai đoạn 4 sẽ vô cùng hoành tráng. Câu hỏi và bất kì ai cũng thắc mắc, đó là tương lai của các siêu hùng mạnh nhất trái rồi sẽ đi về đâu, ai sẽ là ác nhân tiếp theo có thể trở thành mối nguy hại của cả nhân loại.

Thanos chết, chưa có bất kì ai có thể sánh ngang tầm với tên ác nhân này

Theo một số nguồn tin rò rỉ, có vẻ như Marvel sẽ biến Captain Marvel thành kẻ phản diện tiếp theo trong vũ trụ điện ảnh to lớn này. Được biết, Marvel đang có rất nhiều kế hoạch cho nhân vật này. Carol Danvers sẽ là nhân vật đứng đầu trong cả 2 đội A-Force và Ultimates, trước khi chuyển danh hiệu Captain Marvel cho cô bé Monica Rambeau.

Captain Marvel vẫn sẽ là người đứng đầu A-Force

Monica Rambeau lần đầu xuất hiện trong bộ phim Captain Marvel, và dự là cô bé sẽ có màn tái xuất trong series WandaVision sắp được ra mắt trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+.

Monica Rambeau trong phim Captain Marvel

Các nguồn tin cho biết, Marvel đang rất hứng thú với việc chuyển hướng phát triển nhân vật của nữ diễn viên Brie Larson giống với bản truyện tranh. Trong đó, Carol Danvers sẽ bị chiếm hữu bởi một thực thể ngoài hành tinh, giống như Jean Grey của nhóm X-Men. Thực thể này giúp cô có được sức mạnh vô song, mạnh hơn nhiều so với thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, sức mạnh đó ít nhiều đi kèm với sự mất kiểm soát, và dần cô trở thành một mối nguy hại của toàn thế giới.

Được biết, sự kiện này sẽ xảy ra trong bộ phim Avengers 5, còn Captain Marvel sẽ được ra mắt sau đó. Vậy nên mong là nếu thật sự trận chiến có nổ ra, cô vẫn có thể trở lại bình thường được.

Poster do fan làm

Dù ý tưởng này hấp dẫn đến đâu, thì đây cũng chỉ dừng lại ở mức tin đồn, và tất cả sẽ được xác nhận khi bộ phim chính thức ra mắt trong giai đoạn 5 của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất