Phim Ảnh

Marvel đang có ý định chọn Millie Bobby Brown cho nhóm The Eternals

Theo Screenrant
Chia sẻ

Gần đây, một vài thông tin cho biết ngôi sao nhí của series đình đám Stranger Things, Millie Bobby Brown sẽ góp mặt trong giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel trong bộ phim The Eternals.

Marvel đang có ý định chọn Millie Bobby Brown, ngôi sao nhí của series Stranger Things, cho nhóm The Eternals

Khi bộ phim Spider Man: Far From Home ra rạp vào đầu tháng rồi, thì 3 giai đoạn đầu của vũ trụ Marvel cũng đã chính thức khép lại. Người hâm mộ trên toàn thế giới đang mong đợi những sân khấu riêng cho Tom Holland vì những chuyển biến cuối cùng trong bộ phim thật sự khiến khán giả phải mong ngóng. Tuy nhiên, điều mà Marvel đang chuẩn bị lại chẳng hề liên quan đến người Nhện. Marvel sẽ bắt đầu giai đoạn 4 của mình với bộ phim riêng về Black Widow, sau đó sẽ là The Eternals với dàn siêu anh hùng hoàn toàn mới.

Sẽ có rất nhiều anh hùng mới được giới thiệu trong giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Phần phim về các Eternals được dựa trên nguyên tác truyện tranh cùng tên do tác giả Jack Kirby thực hiện, cùng với Chloe Zhao làm đạo diễn. Một vài cái tên đình đám hứa hẹn sẽ tham gia vào nhóm siêu hùng này sẽ bao gồm Angelina JolieRichard Madden, dù cho những tin này chưa được thông báo chính thức. giờ thì có lẽ là Eleven của series Stranger Things cũng sẽ gia nhập biệt đội này, nếu như những thông tin rò rỉ gần đây là đúng. Marvel cũng đã để mắt tới nữ diễn viên Salma Hayek cho một vai diễn phù hợp trong biệt đội siêu hùng mới toanh này.

Angelina Jolie và Richard Madden

Tin đồn cô bé Millie Bobby Brown sẽ tham gia vào nhóm The Eternals rộ lên bởi những tin tức được tờ báo Variety đăng tải. Tất cả những tin tức chính thức sẽ được Marvel thông báo vào sự kiện Comic-Con 2019 được tổ chức ở San Diego. Trong danh sách những diễn viên được chọn cho các siêu hùng Eternals, tên của cô bé đã được nằm chung với Jolie, Madden và cả Kumail Nanjiani. Dẫu cho những thông tin này chưa được công bố chính thức, nhưng một số nguồn tin đáng tin cậy đã nhắc đi nhắc lại danh sách này nhiều lần, vậy nên các fan vẫn có quyền đặt hy vọng vào việc Eleven sẽ xuất hiện trên màn ảnh lớn của Marvel.

Xem thêm: Stranger Things mùa 3: Tổng hợp những thắc mắc của người xem sau 8 tập phim

Nếu “Eleven” xuất hiện trong Marvel, cô bé nhất định sẽ rất “bá”.

Nếu thật sự Millie Bobby Brown tham gia vào bộ phim này, thì chắc chắn The Eternal sẽ là một tác phẩm thực sự đáng xem. Kể từ khi cô ghé thăm trường quay của bộ phim Avengers: Infinity War và dành thời gian với 2 đạo diễn AnthonyJoe Russo, các fan đã mong ngóng rằng Millie sẽ nhanh chóng gia nhập vào biệt đội Avengers. Dù vẫn chưa biết cô bé sẽ vào vai nhân vật nào, các fan hâm mộ cũng mong được thấy Millie hóa thân vào vai Piper.

Xem thêm: Dàn diễn viên Stranger Things 'nhá hàng' sự trở lại của một nhân vật chính

Khán giả được theo dõi sự trưởng thành của cô rõ nét nhất qua vai diễn trong Stranger Things.

Sau những gì mà mùa 3 của series phim đình đám Stranger Things mang lại, cùng với màn diễn xuất tuyệt vời của cô bé trong Godzilla: King of the Monsters, Millie đã hoàn toàn chứng minh được tài năng của mình. Tuy nhiên, nếu cô bé được nhận vào vai diễn của Marvel, mùa 4 của Stranger Things chắc chắn sẽ không được bấm máy đến tận cuối năm 2019. Mùa hè này, Millie cũng sẽ vô cùng bận bịu với bộ phim Enola Holmes, vậy nên chắc chắn cô sẽ sẽ liên tục xuất hiện trên màn ảnh lớn trong những năm tới.

Cô bé cũng đã xuất hiện trong một bom tấn đình đám khác là Godzilla - King of the Monsters.

Trước mắt, hãy thưởng thức Stranger Things mùa 3, cũng chính là bộ phim đánh dấu sự xuất hiện của Millie Bobby Brown trên màn ảnh lớn.

Xem thêm: Liệu Keanu Reeves có hợp tác với Marvel để tham gia vào biệt đội The Eternals?

Trailer Stranger Things mùa 3.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất