Phim Ảnh

Thuyết âm mưu: Marvel - Sony đưa Spider-Man trở lại để chuẩn bị cho kế hoạch loại ra khỏi MCU một cách êm đẹp

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Marvel có thể đang lên kế hoạch kết thúc câu chuyện của Spider-Man trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel như một phần của thỏa thuận gần đây nhất giữa Disney và Sony.

Marvel có thể đang lên kế hoạch kết thúc câu chuyện của Spider-Man trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel như một phần của thỏa thuận gần đây nhất giữa DisneySony. Mặc dù sở hữu Người Nhện hơi muộn, Marvel StudiosKevin Feige vẫn đã tạo ra một nhân vật nổi tiếng trên màn ảnh rộng trong bốn năm qua.

Tom Holland được chọn vào vai vì phù hợp với lứa tuổi của Peter Parker và ngay lập tức ra mắt trong Captain America: Civil War. Anh đã có hai bộ phim solo và xuất hiện trong hai bộ phim Avengers gần đây nhất.

Sau tất cả, Spider-Man trở thành mảnh ghép quan trọng của MCU - đặc biệt là với Tony Stark. Sau khoảng một tháng vụ việc Spider-Man không còn là một phần của MCU nổ ra, DisneySony đã đồng ý một thỏa thuận mới để giữ Người Nhện trong MCU cho một bộ phim solo thứ ba và một bộ phim khác.

Các chi tiết của thỏa thuận này đang được hoàn thiện, nhưng Feige chỉ ra rằng Người Nhện vẫn có thể tham gia các vũ trụ điện ảnh khác, giống như cái mà Sony đang tự tạo ra. Mặc dù có vẻ như tương lai của Spidey có thể hoạt động ở cả hai vũ trụ, anh ta vẫn đang đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi MCU.

Cụ thể hơn, THR đã chia sẻ thông tin quan trọng này về tương lai của Người Nhện. Họ đã tiết lộ rằng trong khi một số người tin rằng thương lượng có thể được gia hạn một lần nữa, những người khác đang nghĩ đây có thể là một phần trong kế hoạch đưa Spider ra khỏi MCU.

Một trong những phàn nàn lớn nhất của người hâm mộ là về việc sự liên quan giữa Marvel với Người Nhện bị dừng đột ngột và Spider-Man: Far From Home không phải là kết thúc tự nhiên cho câu chuyện MCU của anh ấy. Mặc dù Marvel có thể muốn có Người Nhện trở lại mãi mãi, nhưng điều đó không thực tế.

Thỏa thuận và kế hoạch mới này sẽ giúp Người Nhện xuất hiện thêm hai lần nữa trong MCU trước khi anh ta không còn là một phần của vũ trụ. Như vậy, việc có thêm phim riêng cho Spider-man cũng như thêm phần xuất hiện của anh chàng trong các phim khác của Vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ giúp hãng tạo một kết thúc “hợp lòng dân” trong mắt khán giả.

Tuy nhiên, chúng ta hãy cùng chờ đợi vì biết đâu, “con gà đẻ trứng vàng” này sẽ khiến Marvel - Sony tiếp tục thương lượng cho kế hoạch dài hơi hơn thế.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất