Phim Ảnh

Mario Maurer và Yaya Urassaya sẽ kết hợp cùng nhau trong dự án phim được sản xuất bởi Anne Thong

Ng T Hà
Chia sẻ

Sau Jao Gum Nai Wen, cặp đôi Mario Maurer và Yaya Urassaya sẽ có thêm một dự án phim khác cùng nhau trong năm 2020. Bộ phim lần này sẽ do Anne Thongprasom là nhà sản xuất.

Mario Maurer và Yaya Urassaya

Trước đó, cặp đôi diễn viên Mario Maurer và Yaya Urassaya từng xác nhận trước truyền thông cả hai sẽ làm việc cùng nhau trong dự án phim truyền hình Jao Gum Nai Wen. Tuy nhiên, dự án phim này liên tục bị hoãn lại vì lịch trình của các diễn viên không phù hợp, vì vậy dù đã được xác nhận nhưng đến nay Jao Gum Nai Wen vẫn đang bị ”đắp chiếu”. Tạm gác Jao Gum Nai Wen sang một bên, gần đây nam diễn viên Mario Maurer đã chính thức thông báo với truyền thông rằng anh sẽ lần đầu tiên làm việc với nhà sản xuất Anne Thong trong một bộ phim truyền hình.

Bên cạnh các bộ phim điện ảnh, đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Mario Maurer trong năm nay

Nữ chính vô cùng xinh đẹp và tài năng Yaya Urassaya

Nữ nhà sản xuất ”mát tay” đã làm nên không ít các bộ phim thành công cho TV3 Thái lan

Theo Daradaily đưa tin, bộ phim này sẽ sớm có buổi thử trang phục và chụp hình quảng bá cho phim. Thay vì Jao Gum Nai Wen, dự án phim này sẽ được xem là lần se duyên màn ảnh nhỏ đầu tiên của hai diễn viên hàng đầu channel 3. Đối với Mario Maurer, đây là bộ phim đầu tiên anh làm việc cùng với đàn chị Anne Thong – cũng chính là nhà sản xuất của bộ phim. Còn đối với Yaya Urassaya, cô nàng là gương mặt đã từng hợp tác với Thong Entertainment và dự án phim đó vô cùng thành công.

Trước hai vẻ đẹp cực phẩm này, bộ phim chắc chắn sẽ được rất nhiều khán giả chờ đợi

Chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên một vài nguồn tin cho hay bộ phim lần này sẽ tiếp tục là một bộ phim được làm mới lại, có tựa Promajaree Seedum. Nữ chính vì chịu cảnh vị hôn phu phản bội mà tự sát. May thay cô không chết mà quyết định ra nước ngoài sống tiếp. Ngày cô trở về Thái Lan, cô đã lên kế hoạch quyến rũ em trai của vị hôn phu cũ chỉ để trả thù gia đình anh ta. Nhưng không may người mà cô tiếp cận lại là một chàng trai mang nhiều khuôn mặt. Anh ta có thể dễ dàng biến từ một người ga lăng thành một tên ác quỷ đúng nghĩa chỉ để nuốt chửng lấy thân xác và linh hồn cô.

Thong Entertainment đã có một năm 2020 khá thuận lợi. Hiện bộ phim do công ty này sản xuất Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Bộ phim dẫn đầu rating phim truyền hình mới vào khung giờ thứ 2, 3 hàng tuần và liên tục lọt top trending trên twitter. Sau Suýt thất tình thầm yêu anh chồng, nữ nhà sản xuất tài năng Anne Thong sẽ triển khai dự án tiếp theo mà Mario Maurer và Yaya Urassaya đóng vai chính. Hơn nữa, cô cũng sẽ tham gia một bộ phim truyền hình trong năm nay, sau nhiều năm vắng bóng.

Bộ phim truyền hình mới này rất thú vị bởi vì đây là lần đầu tiên Mario Maurer đóng vai một cặp đôi với Yaya Urassaya trong bộ phim truyền hình. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật về bộ phim truyền hình mới này.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất