Phim Ảnh

Margaery của ‘Game of Thrones’ hóa… quỷ Satan trong trailer phim mới

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Nữ diễn viên tài năng Natalie Dormer sẽ vào vai ác quỷ từ địa ngục trong series kinh dị mới Penny Dreadful: City of Angels.

Người hâm mộ phim truyền hình kinh dị hẳn vẫn còn tiếc nuối khi nhắc đến Penny Dreadful - series cổ trang do kênh Showtime sản xuất, kéo dài từ năm 2014 tới năm 2016. Lấy bối cảnh ở nước Anh thời kỳ Victoria, series xoay quanh Vanessa Ives - một cô gái mang trong mình những sức mạnh siêu nhiên bí ẩn, và mối liên hệ của cô với những quái vật nổi tiếng trong văn học Anh như Dracula, người nhân tạo Frankenstein, gã phù phiếm trường sinh Dorian Gray…

Trải qua 3 season, Penny Dreadful đã gây tiếng vang nhờ nội dung hấp dẫn, phong cách làm phim đậm chất gothic, và nhất là diễn xuất đầy ma mị của diễn viên nữ chính Eva Green. Không may là dù được khán giả yêu thích và giới phê bình ca ngợi, Penny Dreadful vẫn phải chịu số phận hẩm hiu: bị buộc phải kết thúc ở mùa thứ ba. Cái chết tức tưởi và đột ngột của Vanessa Ives trong tập cuối hoàn toàn không thỏa mãn được người xem, và khiến nhiều mạch truyện đầy hứa hẹn buộc phải bỏ dở. May mắn là sắp tới, người hâm mộ Penny Dreadful ngày nào có thể vui mừng trở lại với sự xuất hiện của series spin-off (ngoại truyện) mang tên Penny Dreadful: City of Angels (Thành Phố Thiên Thần).

Thay vì tập trung vào những truyện cổ châu Âu như phần trước, City of Angels sẽ lấy bối cảnh nước Mỹ 30 năm sau, tức năm 1938 - thời kỳ vàng son của kinh đô điện ảnh Hollywood. Tại thành phố Los Angeles, chính quyền da trắng quyết định mở một tuyến đường sắt quy mô, và bắt đầu chiến dịch dồn ép những dân cư ở đây (phần lớn là người latin) khỏi nhà của mình. Trong hoàn cảnh nhiễu nhương đầy đau khổ đó, một con quỷ từ địa ngục xuất hiện dưới lốt cô gái xinh đẹp, biến hóa thành đủ loại người trà trộn vào đám đông, càng gây thêm nhiều loạn lạc hơn nữa.

City of Angels có cùng cha đẻ với người chị Penny Dreadful - nhà sản xuất John Logan, và sẽ tiếp tục được trình chiếu trên kênh Showtime như cũ. Mới đây, một đoạn trailer đầy đủ của series này đã ra mắt khán giả, lập tức gây ấn tượng với hàng loạt tình tiết lôi cuốn, cùng sự xuất hiện đầy hắc ám của ác quỷ quyến rũ (do Natalie Dormer thủ vai).

Trong trailer, nhân vật nam chính - thám tử gốc Mexico Tiago Vega của sở cảnh sát Los Angeles bắt tay vào một vụ giết người ghê rợn. Cũng từ đây, anh bị cuốn vào vòng xoáy loạn lạc của thành phố trong thời kì nhiễu nhương. Sự quấy rối của những tên gián điệp theo chủ nghĩa phát xít, sự hoang mang gây ra bởi những kẻ truyền giáo cuồng loạn, và trên hết là cuộc đối đầu giữa Santa Muerte - vị thánh của người Latin, với Magda - ác quỷ độc địa có khả năng đội lốt - ngày càng đe dọa Tiago và gia đình vô tội của anh.

Thủ vai chính trong Penny Dreadful: City of Angels là hai cái tên không mấy xa lạ với các fan của phim truyền hình Mỹ. Thủ vai nam chính Tiago Vega là diễn viên gốc Costa Rica - Daniel Zovatto. Anh từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh kinh dị như Beneath (2013), It Follows (2014) Don’t Breathe (2016), cùng một số series truyền hình ăn khách như Revenge, Fear the Walking Death.

Về vai nữ phụ - ác quỷ Magda đến từ địa ngục, người hâm mộ truyền hình chắc chắn sẽ nhận ra Natalie Dormer, gương mặt nổi tiếng từng tham gia series ăn khách nhất thời gian qua - Game of Thrones. Trong Game of Thrones, Natalie thủ vai tôn nữ miền nam Margaery khôn ngoan, lém lỉnh, người nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Cái chết đau thương của Margaery ở tập cuối season 6, lên sóng hè năm 2016 đã khiến nhiều người xem vô cùng thương tiếc. Dù chia tay Game of Thrones đã nhiều năm, nhưng Margaery Tyrell vẫn luôn được gọi tên bởi các fan của series này. Bởi vậy, màn hóa thân vào vai ác quỷ mới lạ của Natalie trong Penny Dreadful: City of Angels chắc chắn rất đáng mong đợi.

Penny Dreadful: City of Angels dự kiến sẽ ra mắt tập đầu vào ngày 27/4/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất