Phim Ảnh

'Manhole' của Kim Jae Joong và UEE thảm hại với rating thấp nhất 16 năm qua

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Bộ phim của đài KBS "Manhole" của Kim Jae Joong, UEE kết thúc với rating tập cuối đạt 1.9%. Đạt kỉ lục drama phát sóng trên đài truyền hình quốc gia có thành tích thấp nhất lịch sử kể từ năm 1991.

Manhole là một bộ phim mới của đài KBS sản xuất, quy tụ dàn diễn viên xinh đẹp UEE, Kim Jae Joong, Baro đã từng được kì vọng làm nên sự khác biệt trong thời điểm phim Hàn ảm đạm hiện nay.

Dàn diễn viên xinh đẹp cũng không cứu nổi rating của bộ phim.

Mặc dù là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau hơn hai năm vắng bóng của trai đẹp JYJ Kim Jae Joong cũng không đủ cứu vớt rating của bộ phim. Với nội dung ban đầu được cho là khá thú vị, Kim Jae Joong sẽ vào vai Bong Pil, một anh chàng thất nghiệp, loay hoay với kì thi công chức suốt 3 năm qua. Tình cờ, Bong Pil phát hiện ra một cái nắp cống có thể giúp anh xuyên không giữa quá khứ và hiện tại, tuy nhiên anh lại không thể kiểm soát được điểm đến của mỗi chuyến đi.

Tạo hình bê bối của một anh chàng thất nghiệp phá tan hình tượng của Kim Jae Joong

Nghe tin cô bạn thân Kang Soo Jin (UEE) sắp kết hôn, Bong Pil quyết tâm dùng cái nắp cống để phá đám cưới và dùng năng lực xuyên không để giành lấy trái tim bạn. Nhưng ngược lại với nhiều mong đợi trước đó, Manhole thật sự không khác gì một bộ phim hài nhảm!

“Manhole” bị chỉ trích là nội dung trẻ con, biên tập nghèo nàn cẩu thả, diễn xuất không tốt của dàn diễn viên thần tượng đóng chính

Bộ phim vừa kết thúc với rating tập cuối đạt 1.9%. Rating trung bình 16 tập phim chỉ vỏn vẹn 2.1%, lúc thấp nhất tụt xuống 1.4%. Đạt kỉ lục drama phát sóng trên đài truyền hình quốc gia có thành tích thấp nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc kể từ khi rating bắt đầu được tính vào năm 1991. Con số này thấp hơn mọi bộ phim phát trên khung giờ vàng khác, bao gồm Foolish Love với 1.8%, Sa Yook Shin với 1.9%, My Heart is Twinkling với 2%.

Rating trung bình 2,1%, một con số đáng buồn cho nhà đài KBS

Khán giả khó tính đã không còn lựa chọn xem phim hài nhảm để ngắm nhìn thần tượng nữa rồi!

Tuy nhiên đây cũng chính là một lời cảnh tỉnh đối với các biên kịch, đạo diễn, nhà sản xuất trước khi lựa chọn một kịch bản đủ sức thu hút khi khán giả hiện nay đến với phim ảnh không còn đơn thuần là ngắm nhìn thần tượng nữa rồi!

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất