Phim Ảnh

'Manh Phi giá đáo' cuối cùng cũng phát sóng trở lại, lượt xem tăng cao bất ngờ!

Joyce
Chia sẻ

"Manh Phi giá đáo" là bộ phim cổ trang hài hước do Kim Thần, Uông Đông Thành diễn chính. Khi bộ phim vừa mới phát sóng đã nhận được vô vàng lời đánh giá tích cực từ phía khán giả, lượt xem cũng rất cao, không ít dân cư mạng cho rằng Manh Phi giá đáo là một bộ phim có tác dụng xả stress rất phù hợp.

Thế nhưng sau khi phát sóng được 3 ngày, Manh Phi giá đáo lại đột nhiên bị “xóa sổ”, không ai biết nguyên nhân cụ thể của sự việc này là như thế nào. Fan hâm mộ của bộ phim không chỉ cảm thấy thương xót cho nữ diễn viên Kim Thần, mà còn thương cho những khán giả đã phải chi nhiều tiền để mua tài khoản hội viên chỉ vì muốn theo dõi bộ phim này. Sự việc đột ngột này đã khiến cho rất nhiều dân cư mạng bất mãn và phẫn nộ.

Cứ tưởng rằng bộ phim đã chẳng còn hy vọng được phát sóng lại, thế nhưng vào ngày 17 tháng 6, tài khoản Weibo chính thức của Manh Phi giá đáo lại đăng tải dòng trạng thái “Nhớ bạn rồi…” và tag hai diễn viên chính Kim Thần, Uông Đông Thành. Hành động “úp úp mở mở” này khiến cho không ít fan hâm mộ phim vô cùng kích động và vui sướng. Và quả nhiên, Manh Phi giá đáo hiện nay đã được chính thức phát sóng lại, vẫn là những tình tiết hài hước gây cười như trước, khán giả hy vọng rằng sau vụ việc vừa rồi sẽ không còn vấn đề ngoài ý muốn nào xảy ra với bộ phim nữa.

Trong Manh Phi giá đáo, nhân vật nữ chính được giao cho Kim Thần đảm nhận. Kim Thần có thể xem là nữ diễn viên đang nổi có nhan sắc, có tài năng thực lực, cô được mọi người biết đến nhiều trong vai diễn Nguyệt Nha của Pháp sư vô tâm, vì vậy mọi “nhất cử nhất động” của cô đều được dân cư mạng quan tâm và chú ý đến.

Tuy rằng lời thoại trong Manh Phi giá đáo có chút hiện đại hóa, thế nhưng bộ phim này được khán giả cho là “bộ phim gây hài xả stress chính hiệu”. Chính vì vậy, những khuyết điểm nhỏ này tự nhiên được mọi người xem nhẹ đi. Hơn nữa kỹ năng diễn xuất của Kim Thần cũng rất tốt, khó khăn lắm cô mới nhận được 1 bộ phim đại nữ chủ, vì vậy có thể thấy cô đã nỗ lực và nắm bắt rất tốt vai diễn này.

Kim Thần trong phim diễn vai Manh phi hoạt bát dễ thương, nghịch ngợm tinh quái. Những phi tần, mỹ nữ trong cung đều có hy vọng mãnh liệt sẽ được hoàng thượng sủng hạnh, nhưng Manh phi lại có ý trốn tránh đi. Nguyên nhân là vì trước khi cô tiến cung đã đọc được một cuốn gọi là “Sủng phi công lược”, sau khi đọc xong cô rút ra được 1 lý lẽ rằng: ở hậu cung, nếu được sủng thì sẽ bị hại, làm sủng phi sẽ phải chết, vì vậy mục tiêu của cô chính là không thể được sủng. Mỗi ngày Manh phi đều nhắc nhở bản thân rằng không cần phải cầu vận may đỏ và tím, mà chỉ cầu tuổi thọ thô và dài. Nữ chủ này có quá khác biệt với các nữ chủ trong những bộ phim khác?

Nam chính trong phim sẽ do Uông Đông Thành chủ diễn, đây là vai diễn cổ trang đầu tiên của anh. Trước khi bộ phim được phát sóng, Manh Phi giá đáo thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý từ khán giả, khi ấy mọi người đều tin tưởng rằng bất luận là tạo hình cổ trang hay kỹ năng diễn xuất của Uông Đông Thành trong phim đều sẽ không làm cho khán giả phải thất vọng. Uông Đông Thành đảm nhận vai diễn hoàng thượng, khi thì hắc ám bá đạo, khi thì hài hước dễ thương. Tuy rằng có rất nhiều người không quen với hình ảnh cổ trang của anh, nhưng nhan sắc mà anh sở hữu quả thật là khiến khán giả phải kinh ngạc, bất ngờ.

Như mọi người đều biết, công ty Đường Nhân Ảnh Thị không hề nâng đỡ Kim Thần, con đường nghệ thuật của cô trước giờ vẫn luôn lận đận, gập ghềnh. Trước đây, bởi vì cô muốn kết thúc hợp đồng với Đường Nhân mà đã trải qua hai lần kiện cáo, kết quả cuối cùng dẫn đến việc số phận cũng như tài nguyên hiện nay của cô đã hạn chế đi rất nhiều. Kim Thần là một diễn viên không được công ty coi trọng, nhưng lần này vì tham gia diễn xuất trong Manh Phi giá đáo đã giúp cô được mọi người ngày càng chú ý, nói không chừng bộ phim này sẽ có thể là cơ hội giúp cô lần nữa trở mình thành công.

Sau khi Manh Phi giá đáo được phát sóng trở lại, lượt view xem onl của phim đã nhanh chóng vượt mức trăm triệu, phim cũng được nhiều người biết đến nhiều hơn. Và bạn có nằm trong số người theo dõi bộ phim hài hước này hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất