Phim Ảnh

Mạnh Mỹ Kỳ 'mượn rượu tỏ tình' với Ngô Tuyên Nghi, lần đầu bày tỏ trước ống kính sau 7 năm sát cánh bên nhau

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong chương trình Tung hoành ngang dọc 20 tuổi, Mạnh Mỹ Kỳ sau khi uống rượu đã mạnh dạn nói hết tâm tư của mình dành cho cô bạn sát cánh nhiều năm với mình - Ngô Tuyên Nghi.

Trong gần hai năm ra mắt với Rocket Girls 101, fans của hai nhà Mạnh Mỹ KỳNgô Tuyên Nghi tìm đề tài nói xấu đối phương vô số lần và chủ đề hot search xuất hiện không ngừng. Chỉ cần một câu không hợp thì sẽ “bay ra đánh nhau”, làm cho hai thần tượng cảm thấy ái ngại. Trước đó có người nói rằng tình cảm chị em của họ chỉ là giả mà thôi, trên ống kính thì chị em tình thâm còn ngoài đời thì lạnh nhạt.

Tuy nhiên “mối thù” này chắc có lẽ đã được hóa giải khá nhiều sau khi tập mới nhất của Tung hoàng ngang dọc 20 tuổi được phát sóng. Ngày hôm đó chính là chuyên đề của Ngô Tuyên Nghi và xuất hiện điều may mắn. Nguyện ước đầu tiên của cô nàng là có thể dẫn cả đám cùng đến đảo Ngô Chi Châu để chơi, do đó ekip đã cố ý thuê cả một du thuyền cho mấy cô nàng có thể vui vẻ tận hưởng.

Mạnh Mỹ Kỳ ôm Ngô Tuyên Nghi trong Tung hoành ngang dọc 20 tuổi

Vui chơi cả ngày, tối đến Ngô Tuyên Nghi dẫn các cô nàng đến bên bờ biển để thưởng thức mỹ thực. Sau bữa cơm ngon thì tiết mục “Ai là người hiểu tôi nhất” bắt đầu, mỗi người bắt đầu bày tỏ mức độ hiểu biết của mình giành cho Ngô Tuyên Nghi. Có thể vì uống quá chén nên Mạnh Mỹ Kỳ đã dũng cảm bày tỏ suy nghĩ của mình dành cho người bạn sát cánh bên mình.

Say hi~ Cuối tuần đang làm gì thế? Còn nữa nè, Tiểu Mỹ Kỳ của chúng ta sinh nhật vui vẻ nha!

Mạnh Mỹ Kỳ nói rằng: “Lúc đó công ty có một cái phòng ở tầng hầm, mùa đông chỉ còn có hai đứa mình. Hai cô gái đứng trong phòng luyện tập và tập luyện đến mức gương bị mờ đi. Hai đứa mình cùng khóc trong căn phòng cách âm đó, sau đó hai đứa mình la hét và đó chính là cách giải tỏa tâm trạng đơn giản nhất của chúng mình. Vì mình suy nghĩ quá nhiều, và cô ấy lại là người rất lạc quan nên chuyện gì cô ấy cũng có thể xử lý nó theo hướng tích cực“. Ngô Tuyên Nghi sau đó tiếp lời: “Lúc cô ấy nghĩ quá nhiều thì mình nói không có gì và bảo chúng mình cùng đi cửa hàng 24h đi“.

Mạnh Mỹ Kỳ Ngô Tuyên Nghi cùng là nghệ sĩ dưới trướng của Yuehua Entertainment, cả hai từ nhỏ đã bắt đầu học vụ đạo và sau đó cùng ra mắt ở Hàn Quốc trong nhóm Cosmic Girls. Trình Tiêu trong cùng nhóm Cosmic Girls với Mạnh Mỹ Kỳ và Ngô Tuyên Nghi có thế mạnh về chương trình thực tế, nhờ vào chính sự cố gắng của bản thân đã có được một khoảng trời riêng của mình; sau đó Trình Tiêu may mắn được ngồi vào ghế huấn luyện viên trong Idol Producer.

Lúc đó có rất nhiều bày tỏ sự ngưỡng mộ cho Trình Tiêu vì cô được chọn làm huấn luyện viên, còn Mạnh Mỹ Kỳ Ngô Tuyên Nghi chỉ có thể đến làm thực tập sinh ở Sáng tạo doanh 101. Và trái ngọt đã đến với Mạnh Mỹ Kỳ và Ngô Tuyên Nghi khi cả hai giành được thứ hạng lần lượt là 1 và 2 cho bản thân, sau đó ra mắt trong nhóm Rocket Girls 101. Càng về sau, độ phủ sóng cũng như sức nóng cũng vượt xa Trình Tiêu và lời được rất nhiều thứ. Mạnh Mỹ Kỳ và Ngô Tuyên Nghi cũng thu hút không ít người hâm mộ cho Cosmic Girls; khi cả nhóm cùng đến Thanh Đảo đã có rất nhiều fans đến đón chào, các thành viên đi cùng ai nấy đều bất ngờ.

Trình Tiêu

Cosmic Girls

Mạnh Mỹ Kỳ và Ngô Tuyên Nghi

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất