Phim Ảnh

Mê mẩn trước nhan sắc không tuổi của Jang Dong Gun tại họp báo phim 'Seven Years of Night'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dàn cast của tác phẩm điện ảnh "Seven Years of Night" xuất hiện tại họp báo ra mắt bộ phim sắp chiếu của mình.

Vào chiều ngày 21 vừa qua, “tài tử” Jang Dong Gun, Ryu Seung Ryong, nam diễn viên trẻ Go Kyung Pyo cùng Song Sae Byuk có mặt trong buổi ra mắt bộ phim điện ảnh Seven Years of Night tại Yongsan I-Park Mall. Là nhân vật chính của sự kiện, Jang Dong Gun gây mê hoặc trước vẻ đẹp của mình. Dù đã 45 tuổi, thế nhưng phong độ của nam diễn viên A Gentleman's Dignity thậm chí vẫn hơn cả những gương mặt trẻ.

Diễn viên Jang Dong Gun.

Ngước nhìn hàng ghế khán giả.

Gương mặt thanh tú ở tuổi 45.

Diễn viên Ryu Seung Ryong.

Ngôi sao hạng A từng gây sốt trong tác phẩm kinh dị Người thổi sáo, Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7.

Diễn viên trẻ Go Kyung Pyo.

Anh từng ra mắt khán giải với nhân vật ngốc nghếch, hài hước trong bộ phim sitcom Hậu trường vui nhộn.

Với lối diễn độc đáo, nam diễn viên thu hút sự chú ý qua bộ phim Cặp đôi đài truyền hìnhMáy đánh chữ Chicago.

Diễn viên Song Sae Byuk.

Trước đó vào ngày 21/02, bộ phim của hai tài tử hạng A, Ryu Seung Ryong và Jang Dong Gun đã chính thức phát hành trailer đầu tiên với những thước phim khá căng thẳng và giật gân, hứa hẹn một tác phẩm hấp dẫn, xứng đáng với kinh phí sản xuất lên tới hơn 10 tỉ won (khoảng 210 tỉ VND).

Trailer của Seven Years of Night.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Hàn Quốc Jung Yoo Jung, Seven Years of Night là câu chuyện xoay quanh cuộc báo thù của người cha bé gái về phía con trai của kẻ sát nhân. Cậu con trai tên là Seo Won (Go Kyung Pyo). Anh ta hay tin cha mình, Hyun Soo (Ryu Seung Ryong), đã bị xử tử.

Bảy năm trước, Hyun Soo lãnh đạo một đội quản lý ở một con đập, ông chuyển đến ngôi làng Seryeong nơi con đập được xây dựng. Hyun Soo đã đâm phải một bé gái và vứt xác xuống hồ. Kể từ đó, ông như phát điên vì dằn vặt tội lỗi. Young Je (Jang Dong Gun) là cha của bé gái đó, và anh bắt đầu lên kế hoạch để trả thù Seo Won.

Đây là một trong những phim điện ảnh Hàn bị “ủ kho” lâu nhất lịch sử, Seven Years of Night (tạm dịch: Đêm 7 năm) đã đóng máy từ tháng 5/2016 nhưng phải đến ngày 28/3 này, dự án kinh điển trên mới được ra rạp.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất