Phim Ảnh

'Man of Steel' sẽ tham gia phần tiếp theo của 50 sắc thái

Chia sẻ

Tháng trước tại Comic-Con đã có tin đồn diễn viên Superman, Henry Cavill, sẽ tham gia phần 2 của 50 sắc thái50 sắc thái đen. Gần đây, tại họp báo quảng bá phim sắp ra mắt Man From U.N.C.L.E, khi được hỏi về tin đồn trên, Henry đã khôn khéo trả lời nước đôi.

“Bây giờ tôi không được phép tiết lộ gì cả”, diễn viên Anh không phủ nhận khả năng tham gia phần 2 của 50 sắc thái.

"Man of Steel” được đồn sẽ đảm nhiệm vai Jack Hyde, sếp của nữ chính Anastasia Steele (Dakota Johnson), chứ không thay thế Jamie Dornan trong vai Christian Grey như nhiều tờ báo đưa tin. Trong truyện, Hyde được miêu tả là “người đàn ông với đôi mắt xanh sắc lạnh có thể đâm thủng trái tim bạn”, Henry Cavill có ngoại hình và thần thái rất phù hợp.

'Man of Steel' sẽ tham gia phần tiếp theo của 50 sắc thái
Nếu như tham gia phần tiếp theo của 50 sắc thái đen, Henry Cavill sẽ không thay thế Jamie Dornan như nhiều tin đồn trước đây.

Hiện tại nhà sản xuất 50 sắc thái chưa xác nhận thông tin trên, fan của diễn viên 32 tuổi có thể xem anh trong Man From U.N.C.L.E. Trong vai đặc vụ CIA Napoleon Solo, Henry đem đến màn ảnh bộ phim tâm lý tội phạm hài hước đáng xem nhất hè 2015. Nội dung phim về cuộc chạy đua vũ khí hạt nhân và công nghệ chiến tranh giữa Mỹ và Liên bang Nga.

“Tôi nghĩ cái hay của phim là nó không qua nặng nề, bối cảnh ở thời kỳ Chiến tranh lạnh nhưng phim không thiếu những tình tiết hài hước”, Henry chia sẻ về dự án phim mới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất