Phim Ảnh

Màn ảnh Hàn nửa cuối năm: Cặp trai tài gái sắc nào sẽ lên 'ngôi vương'?

Tống
Chia sẻ

Woo Bin - Suzy, Jong Suk - Hyo Joo hay Bo Gum - Yoo Jung... đều là những cặp đôi "đẹp hết chỗ chê" hứa hẹn sẽ cạnh tranh khốc liệt trên màn ảnh Hàn cuối năm nay.

Thời điểm nửa cuối năm có lẽ là giai đoạn các đài truyền hình tích cực chạy nước rút khi những tác phẩm hot “ém hàng” kỹ lưỡng trước đó liên tục được tung ra. Và vũ khí giúp cho loạt bom tấn màn ảnh nhỏ này thu hút khán giả không gì khác ngoài cặp đôi nam nữ chính sẽ cùng nhau “song kiếm hợp bích”.

Kim Woo Bin - Suzy (Uncontrollably Fond)

Uncontrollably Fond có lẽ phải được coi là tác phẩm gây “náo loạn” bậc nhất kể từ sau khi cơn sốt Descendants of the Sun qua đi. Chưa vội bàn tới nội dung, việc sở hữu hai gương mặt sáng giá nhất nhì Kbiz hiện nay là Kim Woo Bin và Suzy cũng đủ khiến nhất cử nhất động của bộ phim này được truyền thông săn đón.

uf

Uncontrollably Fond “đốn tim” khán giả với phần nhìn quá “mướt” và một nội dung cực ngôn tình.

Nếu như Kim Woo Bin với ngoại hình nam tính cùng đường nét khuôn mặt góc cạnh là “kẻ cắp trái tim” không biết bao thiếu nữ thì “tình đầu quốc dân” Suzy cũng là người con gái trong mộng của vô số cánh mày râu. Sự kết hợp của cả hai trong vai trò một cặp “thanh mai trúc mã” đã mất liên lạc từ lâu và vô tình gặp lại nhau khi đã trưởng thành để viết tiếp nên câu chuyện “tình yêu không kiểm soát” - chỉ có thể khái quát bằng cụm từ: đẹp như mộng.

uf

Couple Kim Woo Bin - Suzy được ví như đôi “tiên đồng ngọc nữ” bước ra từ tiểu thuyết.

Tuy có phần nhìn không chê vào đâu được song Uncontrollably Fond vẫn khiến nhiều khán giả nghi ngờ về chất lượng của nó. Được chấp bút bởi Lee Kyung Hee - mẹ đẻ của hàng loạt drama ăn khách như I’m Sorry I Love You, Nice Guy, Will It Snow for Christmas,.. nhưng nội dung không quá mới mẻ là một điểm trừ của tác phẩm này. Những năm gần đây, dòng phim rom-com (romance comedy - hài hước lãng mạn) đã không còn đủ sức gây bão màn ảnh như khoảng thời gian 10 năm trước. Tiếp theo đó, dù được công nhận tên tuổi, cả Kim Woo Bin lẫn Suzy vẫn chưa được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Cặp đôi này đều “đá chéo sân” sang lĩnh vực phim ảnh khi Woo Bin xuất thân từ người mẫu trong khi Suzy là idol. Bởi vậy sự thể hiện của cả hai trong Uncontrollably Fond có lẽ vẫn còn là một dấu hỏi lớn đối với người xem.

woo-bin

Tuy nhiên cả Kim Woo Bin…

suzy

…và Suzy đều không phải những gương mặt tiêu biểu cho kỹ năng diễn xuất ổn định.

Uncontrollably Fond chính thức lên sóng ngày 6/7 trên kênh KBS2, và cũng giống như “người anh em” Descendants of the Sun, phim đã được Trung Quốc mua bản quyền phát song song trên trang Youku - Tudou.

Độ đẹp đôi của Kim Woo Bin và Suzy qua một FMV: 

https://www.youtube.com/watch?v=D2xNmW2DUUE

Lee Jong Suk - Han Hyo Joo (W)

w

Han Hyo Joo trở lại sau 6 năm kể từ tác phẩm cổ trang Dong Yi.

w

Lee Jong Suk cũng vắng bóng trên màn ảnh nhỏ sau khi Pinocchio kết thúc.

Sau 6 năm kể từ Dong Yi, Han Hyo Joo gần như “mất tích” trong các dự án truyền hình để tập trung khẳng định tên tuổi ở mảng điện ảnh. Chính vì vậy W có thể nói là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô với màn ảnh nhỏ - xuất phát điểm giúp Han Hyo Joo được công chúng biết đến. Sánh vai cùng nữ diễn viên có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn là Lee Jong Suk, cái tên không bao giờ thiếu trong danh sách những nam diễn viên thế hệ mới nổi bật nhất. Cũng 2 năm sau Pinocchio, Lee Jong Suk chưa tái ngộ khán giả quê nhà. Bộ phim mới nhất anh chàng tham gia là Người tình phỉ thúy do Trung Quốc sản xuất. Sự đồng loạt trở lại của hai ngôi sao có tầm vóc này là một trong những lý do khiến W không ngoài dự liệu được người hâm mộ các nước đón chờ.

w

Sự kết hợp này không khỏi khiến người hâm mộ xốn xang.

Trái ngược với sự háo hức của fans thế giới, khán giả Hàn Quốc lại tỏ quan điểm không mấy ủng hộ với tác phẩm này. Nguyên nhân xuất phát từ scandal của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo khiến tên tuổi của họ bị hạ nhiệt. Lee Jong Suk vướng nghi án chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao tại sân bay từ năm 2014 và không may cho anh chàng rằng cư dân mạng vẫn “ghim” sự việc này trong lòng. Còn Han Hyo Joo vốn đang nổi đình đám trong các tác phẩm điện ảnh doanh thu cao, sự nghiệp bỗng chững lại khi em trai cô trong quân ngũ bắt nạt một quân nhân và khiến người này tự tử.

w

Tuy không dành được cảm tình của khán giả quê nhà, nhưng rất có thể W sẽ bứt phá tạo nên cơn sốt mới.

Với một nội dung giả đan xen giữa hiện thực và giả tưởng đầy thú vị, liệu W cũng như cặp đôi chị em Han Hyo Joo - Lee Jong Suk có lật ngược tình thế và giành lại tình cảm của khán giả? Hãy theo dõi để có được câu trả lời khi phim ra mắt ngày 20/7 trên kênh MBC.

Trailer của W:

Park Bo Gum - Kim Yoo Jung (Moonlight Drawn by Clouds)

Trên “mặt trận” phim ảnh nửa cuối năm 2016, Park Bo Gum - Kim Yoo Jung là cặp đôi nhỏ tuổi nhất nhưng cũng được đánh giá là một ẩn số thú vị giữa dàn sao lớn dày dạn kinh nghiệm. Moonlight Drawn by Clouds lấy đề tài thanh xuân nhiệt huyết của các nho sinh thời Joseon được kỳ vọng sẽ đem đến hơi thở mới cho dòng phim cổ trang đang ngày càng có xu hướng “già hóa”, chủ yếu hướng đến khán giả trung tuổi.

moonlight

moonlight

Ai cũng phải công nhận trong những bức ảnh này, Park Bo Gum và Kim Yoo Jung quá đỗi dễ thương.

Park Bo Gum sau vai kỳ thủ cờ vây Taek trong Reply 1988 cũng như đảm nhận vị trí MC của Music Bank hiện đang rất được lòng công chúng. Anh chàng sinh năm 1993 sở hữu nụ cười hiền lành cùng tính cách dễ thương là gương mặt trẻ triển vọng trong lứa diễn viên 9x. Moonlight Drawn by Clouds là dự án cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Park Bo Gum. Ngược lại, sao nhí Kim Yoo Jung đã không còn quá lạ lẫm với việc hóa thân thành “người xưa”. Tuy nhiên sau nhiều năm “tranh tối tranh sáng” tuyến nhân vật phụ, Moonlight Drawn by Clouds mới chính thức đánh dấu dự xuất hiện của cô bé trong vai trò nữ chính. Ngay từ khi cái tên Kim Yoo Jung được công bố sẽ sánh đôi cùng Park Bo Gum, rất nhiều ý kiến tỏ ra hài lòng về sự ghép cặp dễ thương này. Độ tương xứng về ngoại hình, lứa tuổi cũng như độ nổi tiếng của cả hai hứa hẹn sẽ đưa Moonlight Drawn by Clouds trở thành cơn sốt mới trong cộng đồng yêu phim Hàn.

moonlight

Moonlight Drawn by Clouds đánh dấu những “lần đầu tiên” của Park Bo Gum và Kim Yoo Jung.

Moonlight Drawn by Clouds chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên trên trang Naver năm 2013. Nội dung tác phẩm kể về mối tình lãng mạn giữa hoàng tử Lee Young (Park Bo Gum) và nàng thái giám giả mạo Hong Ra On (Kim Yoo Jung). Phim dự kiến lên sóng ngày 15/8 trên KBS2.

moonlight

Dàn diễn viên trong buổi đọc kịch bản.

Lee Jun Ki - IU (Scarlet Heart: Ryeo)

Phiên bản Hàn của Bộ bộ kinh tâm - bộ phim tạo nên cơn bão càn quét khắp Châu Á năm 2011 - hẳn là cái tên gây nhiều tranh cãi nhất ngay từ khi rục rịch có tin đồn làm lại. Việc tái hiện lại một tác phẩm đã quá kinh điển trong lòng khán giả được xem như bước đi tương đối mạo hiểm của các nhà làm phim xứ Kim Chi. Và tất nhiên, người “đương đầu chịu báng”, bị soi mói nhiều nhất không ai khác ngoài cặp đôi nam nữ chính Lee Jun Ki và IU.

bbkt

Lee Jun Ki và IU đều bị “ném đá” khi đóng Bộ bộ kinh tâm bản Hàn vì khán giả cho rằng họ chưa đủ khí chất.

Lee Jun Ki nhiều năm nay đã đi theo hướng diễn viên thực lực, mỗi năm chỉ nhận một dự án và chinh phục khán giả hoàn toàn bằng diễn xuất chắc tay của mình. Tuy nhiên ngoại hình quá đẹp, quá mềm mại của anh là điểm bất lợi để hóa thân thành một Tứ gia vừa thâm tình nhưng cũng đầy toan tính - vai diễn đã được Ngô Kỳ Long khắc họa vô cùng xuất sắc. Bên cạnh đó, Lee Jun Ki luôn bị cư dân mạng ví là số nhọ khi các nữ diễn viên hợp tác cùng anh đều là “bình hoa di động”. Và IU cũng không phải một ngoại lệ. Nữ ca sĩ với loạt scandal bê bối thời gian gần đây bị đánh giá không xứng đáng để hóa thân thành một Nhược Hy ‘băng thanh ngọc khiết” làm kinh động cả một vương triều như trong tiểu thuyết của Đồng Hoa.

bbkt

Lee Jun Ki diễn xuất chắc tay nhưng vẫn bị chê “gái tính”.

bbkt

IU thì đời tư gặp nhiều bê bối đánh mất lòng tin nơi công chúng.

Mặc dù vấp phải vô số ý kiến trái chiều, song càng gần đến ngày phát sóng, Scarlet Heart: Ryeo lại càng gây tò mò cho khán giả khi liên tục tung ra loạt poster của dàn diễn viên chính. Trong đó không thể không kể tới tạo hình xinh xắn, thoát tục của IU đã phần nào gây được thiện cảm của người xem dành cho cô. Lee Jun Ki cùng với dàn nam như Kang Ha Neul, Baekhyun, Ji Soo cũng được hy vọng sẽ đem tới phiên bản các chàng hoàng tử Georyeo có bản sắc riêng của mình nhưng vẫn giữ được thần thái trong nguyên tác. Scarlet Heart: Ryeo sẽ được SBS cho trình làng vào ngày 29/8.

bbkt

Tạo hình của Nhược Hy và các aka xứ Hàn gây tò mò cho khán giả.

Lee Min Ho - Jun Ji Hyun (Legend of the Blue Sea)

Tháng 11 năm nay, các mọt phim tiếp tục được mãn nhãn khi chứng kiến màn ghép đôi của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun trong Legend of the Blue Sea. Còn nhớ vào thời điểm này 3 năm trước, Jun Ji Hyun từng “hút hồn” khán giả khi nhập vai “mợ chảnh” Cheon Song Yi trong You Who Came From The Star quá mức hoàn hảo. Lần trở lại màn ảnh nhỏ này của cô không khỏi khiến đông đảo người hâm mộ mong chờ, nhất là khi bạn diễn lại là Lee Min Ho - thỏi nam châm cực hút fans nữ.

legend

Phép cộng giữa Lee Min Ho và Jun Ji Hyun liệu có khiến màn ảnh nhỏ cuối năm được phen bùng nổ?

Nếu như Jun Ji Hyun vừa tái xuất công chúng sau khi nghỉ ngơi hạ sinh em bé thì Lee Min Ho trong một năm trở lại đây cũng tương đối tất bật với những lời mời bên thị trường Trung Quốc. Movie Thợ săn tiền thưởng anh chàng hợp tác cùng Chung Hán Lương, Đường Yên khởi chiếu cách đây không lâu đạt doanh thu đáng ngưỡng mộ. Việc hai tên tuổi đã “im hơi lặng tiếng” một thời gian trên màn ảnh nhỏ cùng nhau sóng đôi là lý do khiến Legend of the Blue Sea nghiễm nhiên trở thành dự án khủng nhất cuối năm 2016.

junjihyun

Jun Ji Hyun mới sinh em bé nhưng đã sớm lấy lại dáng vóc thon thả.

leeminho

Lee Min Ho dù tên tuổi không còn hot như trước nhưng vẫn là gương mặt được săn đón và hút fans nữ.

Legend of the Blue Sea có “mẹ đẻ” là biên kịch Park Ji Eun, người từng “nhào nặn” ra hai bom tấn từng gây bão là You Who Came From The StarProducers. Nội dung phim tuy còn nằm trong vòng bảo mật nhưng theo thông tin tiết lộ, phim sẽ mang hơi hướng fantasy, dựa trên câu chuyện cổ về nàng tiên cá. Tác phẩm này được tin rằng sẽ lặp lại thành công của người anh em You Who Came From The Star trước đó. Và mặc dù vẫn còn trong giai đoạn thảo luận, Legend of the Blue Sea đã được ra giá bản quyền “áp đảo” Descendants of the Sun đã kết thúc hồi tháng 4 vừa qua.

legend

legend

Một vài hình ảnh thú vị do fans sáng tạo.

Chia sẻ

Bài viết

Tống

Tin mới nhất