Phim Ảnh

Màn ảnh Hàn đầu năm: Cuộc đổ bộ của những nam thần idol

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù chỉ là các diễn viên tay ngang nhưng những ca sĩ này đã mang lại cho màn ảnh Hàn những làn gió mới mẻ, thú vị.

Từ trước đến nay, việc các ca sĩ Hàn Quốc lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh đã là việc không còn quá lạ lẫm với các “mọt phim”. Sở hữu ngoại hình sáng, nổi tiếng, được sự ủng hộ của lượng fan đông đảo, họ dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý khi thử sức với vai trò diễn viên. Và đây chính là những nam diễn viên tay ngang đang được yêu mến, đón chờ nhất trên màn ảnh dịp đầu năm 2017.

V (BTS) - Hwarang: The Beginning

V là nam ca sĩ được khán giả rất yêu mến với vai trò thành viên nhóm nhạc BTS. Dù đi theo con đường nghệ thuật được 6 năm nhưng cho đến nay anh chàng mới chính thức thể hiện khả năng diễn xuất qua vai diễn Hansung trong bộ phim truyền hình Hwarang: The Beginning. Hansung là anh chàng hwarang nhỏ tuổi nhất nhóm, rất ấm áp, thân thiện, có quan hệ hài hòa với tất cả mọi người. Đây cũng là nhân vật khá quan trọng trong mạch phim.

Nhiều thành viên trong đoàn làm phim nhận xét rằng tính cách của V ngoài đời khá giống với nhân vật trong phim.

Ngay từ những tập phim đầu tiên, diễn xuất của V nhận được nhiều phản hồi tốt các khán giả. Các thành viên trong đoàn làm phim còn dành nhiều lời khen ngợi cho chàng ca sĩ sinh năm 1995 vì tinh thần làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp trên trường quay. Tuy nhiên chính V cũng là người tạo không khí vui nhộn trong giờ nghỉ ngơi.

Park Hyung Sik (ZE:A) - Hwarang: The Beginning và Strong Woman Do Bong Soon

Thành viên nhóm nhạc ZE:A đang là cái tên idol được chú ý nhất trên màn ảnh dịp đầu năm khi liên tiếp được nhận 2 vai nam chính trong 2 dự án phim đấy hấp dẫn. Trong Hwarang: The Beginning, anh vào vai Sam Maek Dong (vua Jinheung) một vị vua luôn muốn tên tuổi của mình vang xa khắp thiên hạ nhưng lại rất nhạy cảm và thường xuyên cảm thấy cô đơn. Trong phim anh đem lòng yêu cô gái Aro xinh đẹp (Go Ara thủ vai).

Park Hyung Sik trong tạo hình cổ trang.

Vào cuối tháng này, khán giả sẽ tiếp tục được gặp lại Hyung Sik trong bộ phim Strong Woman Do Bong Soon. Phim kể về cô nàng Do Bong Soon (Park Bo Young đóng) ăn to nói lớn, tính tình khảng khái trượng nghĩa nhưng vì muốn giữ hình ảnh trước mặt người mà mình thương thầm (Ji Soo đóng), cô luôn phải khổ sở giữ hình ảnh yểu điệu thục nữ. Nam ca sĩ 9X sẽ vào vai An Min Hyuk - anh chàng nhà giàu hách dịch, con trai của chủ tịch một tập đoàn lớn.

L (Infinite) - Ruler: Master of the Mask và Blue in My Heart

L xuất hiện lần đầu với tư cách là một diễn viên vào năm 2011 với bộ phim truyền hình Nhật Bản Jiu được phát sóng trên TV Asahi. Từ đó đến nay, gia tài phim ảnh của chàng trai 25 tuổi này đã khá dày dặn. Chỉ tính riêng nửa đầu năm nay, anh chàng đã có trong tay 2 dự án phim là Ruler: Master of the Mask, Blue in My Heart.

Liệu những dự án phim mới này của L có khiên fan hài lòng?

Anh chàng từng đóng bộ phim My Lovable Girl vào năm 2014.

Ruler: Master of the Mask là bộ phim cổ trang hứa hẹn nhiều hấp dẫn khi quy tụ nhiều gương mặt trẻ nổi tiếng như “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho và nữ diễn viên xinh đẹp Kim So Hyun.Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 5/2017. Còn Blue in My Heart là bộ phim sẽ được phát trên kênh MBC Drama, tuy nhiên hiện khán giả vẫn chưa nắm được nhiều thông tin về dự án này.

Chanyeol (EXO)- Missing 9

Sau bộ phim điện ảnh hợp tác Trung - Hàn Tôi và antifan kết hôn, thành viên EXO Park Chanyeol tiếp tục gặp lại khán giả với bộ phim đang hot Missing 9, nói về cuộc sống của 9 con người sau thảm kịch máy bay rơi. Vai diễn Lee Yeol của anh trong phim khá giống với cuộc sống ngoài đời: chàng ca sĩ nổi tiếng, sống dĩ hòa vi quý, rất được mọi người yêu mến.

Dù chỉ là vai phụ nhưng với danh tiếng vốn có, thành viên EXO nhận được nhiều chú ý của khán giả. Chỉ có một điều hơi tiếc là nhân vật của anh đã chính thức “dừng cuộc chơi” trong tập 5 do đã qua đời trong lúc xô xát với một nhân vật khác. Dù vậy màn thể hiện của Chanyeol trong những tập trước đó vẫn nhận được nhiều cảm tình của khán giả.

Kang Tae Oh (5urprise) - You Are Too Much

Trong khi Tuổi thanh xuân 2 vẫn đang tiếp tục gây sốt tại Việt Nam, Kang Tae Oh lại bận rộn với những dự án phim ảnh mới ở quê hương. Và những ai yêu mến “Junsu” hoàn toàn có thể tự hào vì anh vừa chính thức được giao cho vai nam chính trong dự án phim truyền hình You Are Too Much. Bộ phim sắp được khởi quay để kịp lên sóng vào ngày 4/3 tới trên kênh MBC.

Hình ảnh nam diễn viên Tuổi thanh xuân trong buổi đọc kịch bản với các thành viên trong đoàn làm phim.

Theo giới thiệu ban đầu, You Are Too Much sẽ xoay quanh một ca sĩ nổi tiếng và một cô gái cố tình bắt chước để được nổi tiếng. Kang Tae Oh vào vai Lee Kyung Soo, chàng trai có tài năng piano thiên bẩm nhưng vĩnh viễn không thể nhìn thấy do gặp một tai nạn lúc nhỏ. Anh là nhân vật thổi sức sống cho bộ phim, đứng giữa cán cân của hai người phụ nữ. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc như Uhm Jung Hwa, Goo Hye Sun, Jung Gyeo Woon… Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi tin tức các bộ phim Hàn Quốc như: Missing 9, Hwarang,…

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất