Phim Ảnh

'Mama Fairy And The Woodcutter': Đợi suốt 699 năm, nàng tiên Moon Chae Won phản ứng ra sao khi gặp lại hai anh chồng?

Theo Soompi
Chia sẻ

Chiêm ngưỡng ảnh mới của Moon Chae Won cùng hai "phu quân" Yoon Hyun Min và Seo Ji Hoon trong drama "Mama Fairy And The Woodcutter” dưới bài viết này nhé!

Để gây tò mò cho khán giả trong nước cũng như các quốc gia khu vực Châu Á, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình đầu tuần Mama Fairy and the Woodcutter (계룡선녀전) đài tvN “nhá hàng” những hình ảnh mới về cuộc gặp gỡ của Moon Chae WonYoon Hyun MinSeo Ji Hoon.

Mama Fairy and the Woodcutter dựa trên webtoon nổi tiếng kể về câu chuyện của một nàng tiên 699 tuổi - Sun Ok Nam (do Moon Chae Won và ngôi sao gạo cội Go Doo Shim thủ vai) từ triều đại Goryeo (Cao Ly) và Joseon. Nàng trở thành nghệ nhân pha chế có tiếng trong thời hiện tại và đã chờ đợi sự tái sinh của chồng, một người tiều phu, trong suốt 699 năm. Cuộc sống bình yên của nàng bắt đầu thay đổi sau khi gặp lại Jung Yi Hyun (do Yoon Hyun Min thủ vai), Kim Geum (do Seo Ji Hoon thủ vai. Có thể một trong hai người sẽ là hóa thân của người chồng tiền kiếp của nàng.

Gần đây, Moon Chae Won đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả cho vai diễn mới mẻ trong Mama Fairy and the Woodcutter. Cũng bởi vì trước đây nữ diễn viên đã khéo léo thể hiện được nhân vật đa chiều trong nhiều dự án thuộc thể loại khác nhau. Những người xem trong tương lai của bộ phim đang chờ đợi cùng với sự mong đợi về “phản ứng hóa học giữa” Moon Chae Won cùng bạn diễn Yoon Hyun Min và Seo Ji Hoon.

Trong ảnh được phát hành, Moon Chae Won gặp mặt Yoon Hyun Min và Seo Ji Hoon. Cả hai nam diễn viên đều có màn tương tác với cô theo những cách độc đáo riêng của họ. Trong khi Seo Ji Hoon thoải mái, ấm áp và giữ một cốc cà phê trong tay, thì Yoon Hyun Min trông tỏ ra lãng mạn khi hai tay anh ôm lấy mặt Chae Won. Theo đó, phản ứng khác với cả hai tình huống trên, nàng tiên đã tỏ vẻ bất ngờ với Seo Ji Hoon nhưng trở nên gần gũi, ánh mắt chan chứa tình cảm ngọt ngào khi nhìn vào Yoon Hyun Min.

Theo dự kiến, Mama Fairy and the Woodcutter (계룡선녀전) sẽ ra mắt vào lúc 9h tối (KST) ngày 05/1.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất