Phim Ảnh

'Mai Tần' Hà Hoằng San của 'Hậu cung Như Ý truyện' bị ngựa hất văng xuống đất, bất tỉnh ngay tại chỗ

Bảo Duyên
Chia sẻ

Mới đây truyền thông Sina đưa tin diễn viên Hà Hoằng San trong quá trình quay phim "Thiên long bát bộ' gặp phải tai nạn ngã ngựa ngoài ý muốn.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 4 tháng 11, một cư dân mạng truyền ra tin tức diễn viên Hà Hoằng San (何泓姗 - nữ diễn viên đảm nhận vai Mai Tần Bạch Nhị Cơ trong Hậu cung Như Ý truyện) trong quá trình quay phim Thiên long bát bộ đã xảy ra tai nạn ngã ngựa ngoài ý muốn, bị con ngựa điên hất văng xuống đất, toàn thân không thể nhúc nhích, hiện tại đã lập tức được đưa đến bệnh viện.

Được biết, Hà Hoằng San đang ở Lệ Giang khởi quay bộ phim mới Thiên long bát bộ bản mới, con ngựa đang cởi là con Hàn mã, lúc đó không có ai nắm lấy dây ngựa cả. Trước mắt, con ngựa không thấy tông tích nó đâu cả, đoàn làm phim vẫn còn đang truy tìm nó.

Một người được cho là quản lý của Hà Hoằng San đã đăng một bài viết trong vòng bạn bè: “Lúc đang nhiều việc, chúa sẽ cầu nguyện cho bạn…” Nhận được tin này, truyền thông Sina cũng đã lập tức xác nhận mọi chuyện với đoàn làm phim thì nhận được câu trả lời của đoàn phim: “Chị Hà chỉ là bị thương ở mô mềm, chủ yếu là bị dọa làm cho kinh sợ, không hề nghiêm trọng như mọi người đã đồn đại”.

Thiên Long bát bộ đang khởi quay lần này đã là lần thứ 6, Dương Hữu Ninh vai Kiều Phong, Bạch Chú vai Đoàn Dự, Trương Thiên Dương vai Hư Trúc, Văn Vịnh San vai Vương Ngữ Yên, Tô Thanh vai A Châu, Hà Hoằng San vai A Tử.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất