Phim Ảnh

'Bông hồng lai' Mai Davika lần đầu hợp tác chung hai nam tài tử hàng đầu Thái Lan Pong Nawat và Shahkrit Yamnam

Ng T Hà
Chia sẻ

Theo Daradaily cung cấp, nữ diễn viên tài năng Mai Davika sẽ lần đầu hợp tác cùng hai nam diễn viên tài tử nổi tiếng hàng đầu làng giải trí xứ chùa Vàng Pong Nawat và Shahkrit Yamnam.

Theo nguồn tin này, Mai Davika lần đầu tiên làm việc với Shahkrit Yamnam và Pong Nawat. Bộ 3 diễn viên chính trong phim đều là những nam nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu Thái lan.

Đối với Pong Nawat, cái tên đã quá quen thuộc với các khán giả yêu thích phim Thái trong nhiều năm. Được coi là một trong những diễn viên hạng A của Exact, Pong đã tham gia diễn xuất từ ​​năm 2001, nhưng vai diễn đột phá của anh trong vai trò xếp hạng năm 2008 Song Kram Nang Fah khiến anh được khán giả biết đến nhiều và được đề cử giải thưởng đầu tiên trong diễn xuất.Các tác phẩm đáng chú ý khác bao gồm Dum Kum, Ngao Asoke, Buang Rak Gammathep và Proong Nee Gor Ruk Ter, trong đó hầu hết người hâm mộ của Pong đã nhận xét là diễn xuất hay nhất của Pong cho đến nay và nhận được đề cử giải thưởng khác cho diễn xuất của anh ấy.

Nam tài tử điển trai Pong Nawat

Shahkrit Yamnam là một diễn viên điện ảnh và truyền hình Thái Lan, người dẫn chương trình và chủ nhà hàng.Anh tham gia bộ phim đầu tiên vào năm 1997, sau đó đã tham gia các bộ phim truyền hình, phim sitcom, phim điện ảnh và sản xuất quốc tế như Belly of the Beast (với Steven Seagal) và Bangkok Dangerous (với Nicolas Cage.) Anh cũng đã tổ chức một số chương trình truyền hình và hiện đang là người dẫn chương trình cho một số chương trình bao gồm Iron Chef Thái Lan. Như vậy có thể thấy cả Pong Nawat và Shahkrit Yamnam đều là những diễn viên gạo cội có thâm niên lâu năm trong ngành giải trí. Đây được xem là cơ hội cũng như thách thức với một diễn viên trẻ tuổi như Mai Davika để hợp tác làm việc chung trong một dự án phim.

Mai Davika là một ngôi sao sáng của nền điện ảnh xứ chùa Vàng trước những thành tích và nỗ lực của cô nàng từ khi mới chân ướt chân ráo vào nghề. Đến bây giờ, cô được mệnh danh là “Queen of Presenters”, cô cũng là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất và được sùng bái trong số các nghệ sĩ trang điểm, stylist, công ty tạp chí, quảng cáo trong nước và quốc tế.

'Bông hồng lai' hai dòng máu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ

Nguồn tin nói thêm rằng họ sẽ quay một bộ phim truyền hình ONE TV mới, là một dự án lớn trong năm. Bộ phim truyền hình được chỉ đạo bởi một đạo diễn tài năng San Srikaeolo, đạo diễn của Ching Chang, Pidsawat, Klin Kasalong, v…v….

Chuẩn bị mở máy quay phim truyền hình mới một lần nữa. Gần đây nhất, hàng ngàn khán giả đợi chờ kênh one31 ra mắt phim mới Wanthong là một tác phẩm tuyệt vời khác về kỹ năng của đạo diễn San Srikaeolo dành cho các diễn viên rất thú vị. Đây thực sự là một trận chiến vai trò. Trong số hai nhân vật nam chính là Shahkrit Yamnam và nhân vật nam chính tài năng Pong Nawat Kulratanarak nhân vật nữ chính hạ xuống thành Mai Davika Honne, đó chính xác là những gì cô ấy tìm ra. Phỏng vấn nữ chính Mai Davika cho biết bộ phim sẽ khai máy vào cuối năm nay, sẽ thay đổi thể loại từ hài sang kịch. Nhưng anh chàng nào sẽ đóng vai “Khun Phaen” và “Khun Chang” hay sẽ có điều gì bất ngờ khác liên quan đến bộ phim có lẽ chúng ta sẽ phải chờ câu trả lời từ phía nhà sản xuất? Bao gồm những điều cần chú ý câu chuyện sẽ như thế nào trong một bộ phim truyền hình? Khi nào có thêm thông tin chúng tôi sẽ nhanh chóng bật mí.

ONE 31 chưa tiết lộ chi tiết của bộ phim truyền hình được làm lại này. Vì vậy, xin vui lòng theo dõi để cập nhật thêm về những người sẽ vào vai Khun Chang và Khun Phaen trong bộ phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất