Phim Ảnh

Magneto nổi bật hơn cả 'sếp' trong poster mới của X-men: Apocalypse

Chia sẻ

Trong poster mới điểm mặt đủ nhóm Tứ kỵ sĩ cùng "ông trùm" Apocalypse, dễ thấy nhân vật Magneto được ưu ái đặt ở trung tâm và màu đỏ của trang phục khiến hẳn trở nên nổi bật hơn tất thảy.

Bom tấn mùa hè 2016 của hãng 20th Century Fox mang đến cho khán giả nhiều hào hứng xen lẫn mong chờ, nhất là sau thành công ngoài sức tưởng tượng của “siêu bựa” Deadpool hồi tháng 2 vừa qua. Phần phim mới của chuỗi thương hiệu danh tiếng X-men sẽ lấy bối cảnh thập niên 80, thời điểm mà các dị nhân dần giành được thiện cảm và sự chấp nhận của cộng đồng người thường. Thế nhưng, sự trở lại của Apocalypse, dị nhân đầu tiên và hùng mạnh nhất thế giới, dường như là tín hiệu báo trước ngày tàn của nhân loại.

X-Men- New Poster

Không khó để thấy Apocalypse và nhóm Tứ kỵ đồng hành cùng ông ta chính là tâm điểm chú ý của bộ phim lần này. Tuy nhiên trên tấm poster quy tụ cả 5 nhân vật, Magneto là người được ưu ái cho xuất hiện ở hàng đầu và rất nổi bật. Cũng dễ hiểu khi so với 4 nhân vật còn lại, Magneto do nam diễn viên tài năng Michael Fassbender thủ vai đã trở nên quen thuộc với khán giả sau 2 phần X-men: First ClassX-men: Days of Future Past. Trang phục màu đỏ khác biệt của hắn cũng báo hiệu đây là nhân vật phức tạp, khó lường, thậm chí là “nửa chính nửa tà”, chưa phân định rõ phe phái.

x-men (18)

Bên cạnh anh là hai “đóa hồng gai” Psylocke (Olivia Munn) và Storm (Alexandra Shipp). Psylocke - một cô nàng ninja có khả năng ngoại cảm và điều khiển vật thể, là vai lớn đầu tiên trong sự nghiệp của nữ diễn viên Olivia Munn. Trong khi đó, hình tượng Storm mang đến thử thách không nhỏ cho diễn viên 9X Alexandra Shipp, khi đàn chị Halle Berry đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả từ nhiều năm nay. Storm là nữ dị nhân da màu có khả năng điều khiển thời tiết, trợ thủ tin cẩn của Giáo sư X Charles Xavier trong các phần X-men trước đó. Trong phần phim mới này, phiên bản trẻ của cô sẽ bị Apocalypse dụ dỗ đứng vào hàng ngũ tay sai cho hắn.

x-men (8) x-men (11)

Nhân vật đáng chú ý tiếp theo chính là Angel (Ben Hardy), chàng trai có đôi cánh dang rộng khá bắt mắt. Angel từng xuất hiện với vai trò… siêu phụ trong X-men: The Last Stand, điểm khác biệt là lúc đó anh mang đôi cánh bằng xương bằng thịt trắng muốt như thiên thần. Còn khi về dưới trướng Apocalypse, anh có tạo hình “dữ tợn” hơn nhiều với đôi cánh bằng kim loại sắc bén, giúp Angel bay lượn và tấn công địch thủ rất hiệu quả.

x-men (4)

Cuối cùng, “dị nhân tối cao” Apocalypse (Oscar Isaac) xuất hiện với khí thế áp đảo, hai cánh tay mở rộng như muốn ôm trọn cả thế gian. Quả thực, tham vọng của Apocalypse là tận diệt loài người để xây dựng một chủng tộc tiến hóa, cao cấp hơn. Ông ta ra đời từ khoảng năm 3000 trước Công nguyên và được biết đến như là dị nhân đầu tiên xuất hiện trên Trái đất. Suốt cuộc đời bất tử dài đằng đẵng của mình, Apocalypse đã tới mọi nơi trên thế giới, can thiệp vào nhiều nền văn mình và được cư dân ở những nơi đó tôn vinh như thần thánh (Apocalypse từng được người Ai Cập coi là thần Ra, được người Hindi coi là Krishna và thậm chí hắn còn được gọi là Yahweh với người Do Thái).

3

Ngoại trừ khối lượng kiến thức tích lũy tương đương với 10000 năm tuổi Trái đất, Apocalypse còn có khả năng thay đổi cơ thể ở mức độ phân tử (khiến cho cơ thể phóng to, thu nhỏ nhiều lần) và chi phối tâm trí người khác. Ông ta đã sử dụng năng lực này để tẩy não một số dị nhân trở thành Kỵ sĩ cho mình, đồng thời cũng gia tăng năng lực cho họ để phục vụ mưu đồ của ông ta. Tứ kỵ sĩ do Apocalypse tập hợp có thể thay đổi qua từng thời kỳ, nhưng biệt danh chung của 4 người lần lượt là: Bệnh dịch, Đói nghèo, Chiến tranh và Cái chết.

x-men (1) x-men (5)

Trong đoạn trailer được tung ra trước đó, Apocalypse và nhóm Tứ kỵ đều đã thể hiện năng lực của mình, trong đó có một phân cảnh quan trọng là khi Apocalypse biến thành khổng lồ để “dập ngã” Xavier dưới bàn tay của hắn. Đây chắc chắn là đối thủ hùng mạnh nhất mà nhóm dị nhân về phe Giáo sư X từng phải đối mặt, chưa kể còn có kẻ thù cũ Magneto. Bởi vậy, phần phim thứ 9 của series X-men khiến khán giả vô cùng hồi hộp được chứng kiến màn đối đầu “vô tiền khoáng hậu” giữa các dị nhân hàng đầu thế giới; và đây cũng là cơ hội để đạo diễn Bryan Singer “thay máu” hầu hết dàn diễn viên bằng những gương mặt trẻ trung hơn.

Phim dự kiến công chiếu tại Việt Nam từ ngày 27/5/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất