Phim Ảnh

Mặc tin đồn cấm chiếu, phim có Hồ Ngọc Hà vẫn ra rạp đúng ngày

Chia sẻ

Trước thông tin “Hy sinh đời trai” bị Cục Điện ảnh “tuýt còi” vì cảnh nóng quá táo bạo của Hồ Ngọc Hà và Tấn Beo, nhà sản xuất khẳng định, bộ phim sẽ công chiếu theo lịch đã ấn định.

Để tránh những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến đoàn phim, nhà sản xuất buộc phải lên tiếng.

Nhà sản xuất - diễn viên Trần Bảo Sơn.

Nhà sản xuất – diễn viên Trần Bảo Sơn.

Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Chúng tôi đã có giấy phép phổ biến Hy sinh đời trai và toàn bộ ê kíp quyết định phát hành phim vào đúng ngày 21/8. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho ngày phim ra rạp đã hoàn thiện. Tuy nhiên, cuối tuần qua, thông tin phim bị cấm chiếu vì cảnh nóng quá táo bạo của Hồ Ngọc Hà – Tấn Beo lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Điều này ít nhiều làm ảnh hưởng tới bộ phim.

Trước khi có câu trả lời chính thức, tôi cùng các bên có liên quan đã kiểm tra lại thông tin và biết rằng tin đồn thất thiệt về việc phim Hy sinh đời trai bị cấm chiếu bắt nguồn từ một diễn đàn có bài viết không được xác thực về nội dung, đồng thời mang tính chất suy nghĩ cá nhân. Nhân đây, tôi xin khẳng định lại một lần nữa, phim sẽ ra rạp đúng như dự kiến và sẽ không có bất cứ cảnh nào bị cắt bớt hay chỉnh sửa vào thời điểm này”.

Anh cũng tiết lộ thêm, vai diễn của Hồ Ngọc Hà và Tấn Beo chắc chắn mang lại tiếng cười sảng khoái, văn minh cho người xem. Trong đó, bà mẹ một con xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt sẽ hóa thân thành cô ca sĩ lẳng lơ. Ngoài diễn xuất, Hà Hồ còn thể hiện ca khúc Đừng xa em đêm nay.

1 (1)

Nữ huấn luyện viên của "The Voice" phiên bản Việt mùa 1 có những cảnh quay thú vị bên cạnh Tấn Beo.

Nữ huấn luyện viên của “The Voice” phiên bản Việt mùa 1 có những cảnh quay thú vị bên cạnh Tấn Beo.

Chia sẻ
Tin mới nhất