Phim Ảnh

Mặc cho fans cố tìm 'hint', cặp đôi 'Thư ký Kim' khó trở thành cặp Song - Song thứ 2!

Phương Thảo
Chia sẻ

Câu chuyện "phim giả, tình thật" có lẽ là cái kết ngọt ngào hơn tất thảy. Song, không phải ai cũng may mắn như những fan "đẩy thuyền"' cặp Song - Song của "Hậu duệ mặt trời". Và dường như, người hâm mộ chỉ có thể chờ đợi sự tái hợp của Chủ tịch Lee và thư ký Kim ở một dự án điện ảnh khác mà thôi.

Dù bộ phim Thư ký Kim sao thế? đã kết thúc cách đây không lâu, hai cái tên Park Min Young và Park Seo Joon vẫn được khán giả phim truyền hình dành sự quan tâm đặc biệt, nhất là trước thông tin cặp đôi bí mật hẹn hò từ 3 năm trước. Nhìn cặp Park - Park của Thư ký Kim sao thế?, người xem không khỏi liên tưởng đến cặp “phim giả, tình thật” Song - Song trong Hậu duệ mặt trời và mong rằng Park Min Young - Park Seo Joon cũng có kết thúc đẹp như thế.

Hậu duệ mặt trời là bộ phim Hàn Quốc từng tạo nên “cơn sốt” trên màn ảnh nhỏ Châu Á, phá vỡ mọi kỉ lục về tỉ suất người xem cũng như các chỉ số truyền thông, là drama đình đám viết nên kỳ tích lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc với rating trong mơ 38,8%. Chuyện tình giữa đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki thủ vai) và bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo đóng) nhận sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ Việt Nam.

Trong khi đó, Thư ký Kim sao thế? là một trong số những phim truyền hình ăn khách nhất năm 2018. Với chủ đề công sở quen thuộc, nhưng bộ phim đã tạo ra cặp đôi huyền thoại là Phó chủ tịch Lee (Park Seo Joon) và thư ký Kim (Park Min Young). Qua diễn xuất của “ông hoàng thể loại rom-com” và người đẹp thẩm mỹ, hai nhân vật chính làm nên chuyện tình vừa ngọt ngào; vừa hài hước, duyên dáng.

Sức hút của bộ phim đã được thể hiện qua những con số tỉ lệ người xem. Theo nguồn tin từ TNmS Media Korea, Thư ký Kim sao thế? có xuất phát điểm là 6,3% tỉ suất khán giả trên toàn quốc, chạm đỉnh con số 10,6% ở tập thứ 11 và về đích với rating 9,8%. Chuyện tình giữa Phó chủ tịch Lee và thư ký Kim cũng tạo ra nhiều xu hướng trên các trang mạng xã hội châu Á, trong đó có Việt Nam, như chú bò chăm chỉ, chó ký ức…

Chính vì thế, trước thông tin Park Min Young và Park Seo Joon đã hẹn hò từ 3 năm về trước, khán giả không khỏi thích thú, dù chưa có bất cứ bằng chứng nào khẳng định tin đồn trên. Thậm chí, người hâm mộ còn tự tìm ra những dấu hiệu tình cảm giữa cặp đôi này.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc, người hâm mộ xôn xao trước hình ảnh ghi lại chiếc áo đồng phục của nam diễn viên Park Seo Joon có in con số 34. Điều đó sẽ không gây tranh cãi nếu ngày sinh của người đẹp thẩm mỹ Park Min Young không phải là ngày 04 tháng 03. Khán giả càng tin vào thông tin hẹn hò giữa cặp đôi hơn khi trước đó, ngôi sao Thư ký Kim sao thế? chọn số 28 cho áo đồng phục của mình. Và Baek Jin Hee, nữ diễn viên từng dính phải tin đồn tình cảm với anh sinh ngày 08 tháng 02.

Song, bên cạnh những người hâm mộ đang nỗ lực tìm ra bằng chứng về mối quan hệ giữa cặp đôi Park - Park huyền thoại của Thư ký Kim sao thế?, thì một số ý kiến thể hiện sự bất bình. Bởi, công ty quản lý của Park Min Young và Park Seo Joon đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn trên. Mặt khác, những con số trùng hợp, đồ đôi hay cử chỉ thân mật nơi hậu trường không thể xem là dấu hiệu rõ ràng cho một quan hệ tình cảm.

Gần đây, người hâm mộ của cặp đôi Park Min Young - Park Seo Joon lại một lần nữa phải thất vọng khi Chan Sung, thành viên của nhóm nhạc 2PM, trả lời về tin đồn hẹn hò giữa hai nhân vật chính Thư ký Kim sao thế?. Theo đó, nam ca sĩ đã cười lớn và cho rằng, không hiểu vì sao tin đồn như vậy lại được lan truyền ra, trong khi anh không thấy bất cứ dấu hiệu nào về mối quan hệ tình cảm của họ trong quá trình làm phim.

Chan Sung lên tiếng về nghi vấn tình cảm giữa cặp đôi Park - Park.

Ngoài ra, Chan Sung còn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho những đồng nghiệp của mình trong quá trình quay phim, đặc biệt là nam diễn viên Park Seo Joon. Theo chia sẻ của anh, ngay cả đối với những phân cảnh khó đến mức Chan Sung không biết diễn tả chúng qua diễn xuất thế nào, thì “ông hoàng thể loại rom-com” vẫn thực hiện một cách dễ dàng và rất bản năng.

Hình ảnh hậu trường thú vị của phim “Thư ký Kim sao thế?”.

Cùng với sự nổi tiếng của bộ phim Thư ký Kim sao thế?, cặp đôi Park Min Young - Park Seo Joon với những “phản ứng hoá học” thú vị, đáng yêu được khán giả yêu thích. Câu chuyện “phim giả, tình thật” có lẽ là cái kết ngọt ngào hơn tất thảy. Song, không phải ai cũng may mắn như những fan “đẩy thuyền”' cặp Song - Song của Hậu duệ mặt trời. Và dường như, người hâm mộ chỉ có thể chờ đợi sự tái hợp của Chủ tịch Lee và thư ký Kim ở một dự án điện ảnh khác mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất