Phim Ảnh

Tự biên tự đạo tự diễn phim mới, Mã Tuấn Vỹ tiết lộ từng nổi nóng với người khác

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim điện ảnh Sự sống gặp cái chết do Mã Tuấn Vỹ tự biên tự đạo tự diễn đã chính thức quay, anh chàng tiết lộ tâm tình lúc lên lúc xuống, đến nổi bị dị ứng da và có lúc còn đem cảm xúc của mình để phát tiết vào người khác.

Theo truyền thông Hong Kong, bộ phim Sự sống gặp cái chết (生前约死后) do Mã Tuấn Vỹ và Cố Mỹ Hoa hợp tác; lần này Mã Tuấn Vỹ tự biên tự đạo tự diễn trong phim điện ảnh cùng với Cố Mỹ Hoa tiếp tục làm mẹ con và còn thêm vào gương mặt mới là Dư Hương Ngưng,…

Thân mang ba nhiệm vụ của phim nên cảm xúc của Mã Tuấn Vỹ lúc lên lúc xuống, anh chàng còn bị dị ứng da và còn tiết lộ bản thân mình đã nổi giận với những người khác, nhưng Dư Hương Ngân không ngừng khen Mã Tuấn Vỹ là người tốt, chưa bị anh chàng nói nặng lời.

Dư Hương Ngưng, Cố Mỹ Hoa, Mã Tuấn Vỹ

Poster phim

Xem thêm: Dương Tử - Lưu Hạo Nhiên sẽ đóng chính trong phim Hẹn ước 1998 - bản remake của Reply 1988 của Hàn Quốc

Vừa qua, Mã Tuấn Vỹ, chị Mỹ Hoa và Dư Hương Ngưng đã có mặt ở ngày chính thức khai máy, dự tính công chiếu vào tháng 11, Mã Tuấn Vỹ tiết lộ:

“Phiên bản điện ảnh và phiên bản sân khấu bản thân chúng là khá giống nhau, phim cũng tương tự miêu tả tình mẫu tử, nội dung có sửa đổi, sẽ chi tiết và phong phú hơn. Phiên bản điện ảnh sẽ có nhiều hình ảnh hơn, bao gồm sự tác động, tâm trạng thăng trầm. Trước đó chúng tôi có quay một cảnh mà khóc xong nhìn mặt như mặt heo vậy, sự chuyển đổi cảm xúc quá nhiều khiến cho tôi bị dị ứng da”.

Xem thêm: Bảng xếp hạng minh tinh Hoa ngữ được chú ý nhất: Đặng Luân đứng thứ 8, Thái Từ Khôn thứ 2, ai đứng thứ nhất?

Cố Mỹ Hoa nói làm diễn viên rất thoải mái nhưng Mã Tuấn Vỹ thân mang quá nhiều nhiệm vũ nên thật sự là một người “con trai” siêu việt, Mã Tuấn Vỹ nói:

“Bởi vì có một vài vị trí, phải giảm mỡ để hợp nhân vật, nhiều lúc có cảm giác bản thân mình có gì đó thần kinh, cảm xúc bị dao động nên đạo diễn chỉ đạo và phó đạo diễn đều lãnh đủ những trận “lôi đình” của tôi”. 

Dư Hương Ngưng được Mã Tuấn Vỹ và chị Mỹ Hoa khen đến nỗi cô cảm thấy rất vui, cộng thêm nhân vật này lúc casting phải “tranh đấu” với nhiều người và cuối cùng nhận được sự đồng thuận của mọi người; ngoài ra Cố Mỹ Hoa còn nói đã xem qua phim điện ảnh của cô nên Dư Hương Ngưng thụ sủng nhược kinh.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất