Phim Ảnh

Đám cưới Đường Nghệ Hân: Mã Tư Thuần làm chủ hôn, mặc vest nam chụp ảnh nhắng nhít cùng dàn phù rể Lưu Hạo Nhiên, Tỉnh Bách Nhiên

Minh Hoàng
Chia sẻ

Đám cưới của Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân đã diễn ra với sự tham gia của đội ngũ phù dâu - phù rể hùng hậu: Tống Thiến, Thẩm Mộng Thần,  Lý Thấm,  Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Hạo Nhiên và Quách Kỳ Lân. Không dừng lại ở đó, Mã Tư Thuần còn là người chủ hôn cho mỹ nhân Tây du ký: Mối tình ngoại truyện

Vào ngày 27/06/2019, giữa bão chia tay của Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng - Lý Thần, thì tại Ireland, đám cưới của Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân đã diễn ra với sự tham gia của đội ngũ phù dâu - phù rể hùng hậu: Tống Thiến, Thẩm Mộng Thần, Lý Thấm, Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Hạo Nhiên và Quách Kỳ Lân. Không dừng lại ở đó, Mã Tư Thuần còn là người chủ hôn cho mỹ nhân Tây du ký: Mối tình ngoại truyện.

Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân cử hành đám cưới.

Giây phút trao nhẫn hạnh phúc, thiêng liêng.

Dàn phù dâu xinh đẹp… Tống Thiến, Thẩm Mộng Thần, Lý Thấm

Dĩ nhiên chú rể cũng đọ vẻ điển trai với các mỹ nam Hoa ngữ: Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Hạo Nhiên và Quách Kỳ Lân

Bên cạnh những bức ảnh ngọt ngào của hôn lễ, cư dân mạng “phát sốt” với biệt đội khách mời nhắng nhít, biến sự kiện thành buổi chụp hình “kỷ yếu” tưng bừng vui tươi. Sự xuất hiện của “Song Nhiên” Lưu Hạo Nhiên - Tỉnh Bách Nhiên khiến dân tình “hú hét” một thì cô nàng chủ hôn Mã Tư Thuần đã “nữ cải nam trang” khiến mọi người phải vỗ tay gấp mười.

Không những vậy, các kiểu ảnh chụp tập thể nổi tiếng trên mạng đều đã được khách mời tận dụng, phô bày sự “mặn mòi” của mình. Hẳn đây là lễ cưới vui tươi bậc nhất của showbiz Trung Quốc.

Chụp ảnh tập thể, có ai thấy Mã Tư Thuần ở đâu không?

Giống nhỉ?

Nhiên Nhiên siêu cấp

Nhiều người còn đùa rằng, Lưu Hạo Nhiên đã chuyển từ diễn viên trở thành… phù rể quốc dân vì liên tục đảm nhận vai trò này.

Học nhanh đấy các anh.

Đám cưới nhắng nhít nhất

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất