Phim Ảnh

'Mã Tử Nhân' La Thiên Vũ cùng bạn gái cũ tham gia chương trình truyền hình: Không ngại mới hợp tác chung với nhau

Theo Sina
Chia sẻ

Người đẹp TVB Thang Lạc Văn và La Thiên Vũ đã quen biết và yêu nhau khi cùng đóng phim ngoại cảnh của TVB, nhưng tiếc rằng họ lại chia tay sau 4 năm hẹn hò. Nhưng mấy hôm trước, cánh paparazzi đã phát hiện họ chuẩn bị đi du lịch cùng nhau.

Năm ngoái, Thang Lạc Văn và La Thiên Vũ đã chính thức xác nhận đường ai nấy đi. Tuy nhiên sau khi chia tay, có lẽ Thang Lạc Văn còn đối với người yêu mới chia tay còn chút thương nhớ và còn chưa muốn dứt ra khỏi đoạn tình cảm này mà thỉnh thoảng đăng vài tấm hình và dòng tin nhắn đầy xúc động trên trang cá nhân của mình.

Mấy ngày trước, cánh săn ảnh còn bắt gặp 2 người họ cùng xuất hiện ở sân bay và mang vali đi du lịch chung nữa. Khi nhận được lời phỏng vấn, 2 người đã nói rằng “Lần này tụi em đi chơi chung với nhau là vì công việc. Tụi em cùng nhau ngồi máy bay qua Na Uy để quay ngoại cảnh.” Nguyên nhân chính là 2 người họ sẽ cùng nhau quay chương trình của TVB mang tên “3 ngày 2 đêm”.

Hai người còn chia sẻ sau khi chia tay vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, còn nói “2 người tụi em không có gì đâu, nếu có gì đã không đến đây rồi.” Họ còn vui vẻ nói với người phỏng vấn “Khi tụi em nói với mọi người là tụi em sẽ đi quay ngoại cảnh cùng với nhau thì mọi người đều biểu hiện cảm xúc ngạc nhiên, kiểu như không thể tin được việc này có thể xảy ra.”

La Thiên Vũ được mọi người biết đến nhiều hơn khi đóng vai Mã Tử Nhân trong Mái Ấm Gia Đình. Mái Ấm Gia Đình là bộ phim sitcom TVB hấp dẫn được nhiều người xem với gần 1000 tập, trong đó phải kể đến gia đình nhà họ có 7 thành viên.

Tuy là người một nhà nhưng họ đều có những tính cách khác biệt. Chính vì vậy, họ đã mang đến nhiều tình tiết từ bất ngờ đến tiếng cười cho khán giả. Không những vậy, Mái Ấm Gia Đình còn mang đến cho khán giả cái nhìn cận cảnh về cuộc sống ở chốn văn phòng của xã hội Hồng Kông hiện đại.

Nhờ có cha và chú làm trong ngành giải trí, cô dễ dàng được ký hợp đồng với đài TVB. Diễn viên Thang Lạc Văn sinh năm 1987, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2012 và lọt vào top 10. Sau khi ký hợp đồng với TVB, Thang Lạ Văn tham gia đóng phim, làm MC cho nhiều show truyền hình nổi tiếng.

Thang Lạc Văn tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như: Cạm bẫy thương trường, Anh hùng thành trại, Cộng sự, Mẹ vợ rực rỡ…Trong đó, phải kể đến phim Nghịch Duyên (Daddy Cool) mà Thang Lạc Văn đóng vai phụ vừa kết thúc phát sóng vào giữa tháng 5 vừa qua có rating rất khả quan.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất