Phim Ảnh

Mã Thiên Vũ tiết lộ Trịnh Sảng từng mong muốn có 3 đứa con

Thiên Bình
Chia sẻ

Kể từ khi công bố mối quan hệ với Trương Hằng, Trịnh Sảng trở thành tâm điểm của dư luận. Gần đây, rất nhiều tin tức liên quan đến chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai, gây ra không ít những phản ứng tiêu cực.

Những ngày gần đây, cuộc tranh cãi về Trịnh Sảng vẫn chưa được chấm dứt. Hành động tuyên bố sẵn sàng từ bỏ fan để lo chuyện yêu đương của nàng tiểu hoa đán gây ra phản ứng trái chiều và tiêu cực đối với khán giả. Không chỉ thế, cô nàng còn bày tỏ những khoảnh khắc mặn nồng một cách rất “vô tư” với Trương Hằng khiến fan khó chịu, đi show lại còn tiết lộ muốn nhanh chóng được thăng chức làm mẹ.

Tuyên bố của Trịnh Sảng trong chương trình khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Đồng thời, dân mạng suy đoán liệu Trịnh Sảng đã kết hôn với bạn trai chưa. Là một người bạn thân của Trịnh Sảng, Mã Thiên Vũ cũng cũng tiết lộ trong cuộc phỏng vấn gần đây nói rằng cô bạn thân đã bày tỏ mong muốn có ba đứa con.

Mã Thiên Vũ tiết lộ Trịnh Sảng từng kể mong ước muốn có 3 đứa con

Đối với những dự định, kế hoạch này của Trịnh Sảng, thấy cô hạnh phúc, ở bên cạnh Trương Hằng cũng đã được một thời gian dài, Mã Thiên Vũ cảm thấy rất mừng cho cô. Nhận xét của Mã Thiên Vũ dường như xác nhận rằng Trịnh Sảng và bạn trai của cô là Trương Hằng đã đăng ký kết hôn.

Điều đáng nói là Trịnh Sảng thuộc tuýp người luôn dám yêu và dám hận. Chứng kiến fan hâm mộ tỏ ra phản đối hay xúc phạm bạn trai của mình, thậm chí còn muốn rời khỏi fandom, Trịnh Sảng cũng công khai đáp lại: “Bạn không thích xem không ai ép bạn cả. Tặng bạn hai chữ: Tạm biệt”.

Không khó để nhận ra từ hành động của Trịnh Sảng cho thấy mối quan hệ giữa cô và bạn trai rất tốt và ổn định. Hai người không chỉ bắt đầu kinh doanh cùng nhau, mà giờ họ còn mong muốn có con. Cho dù bây giờ tình cảm cả hai có đi đến đâu, hy vọng rằng hai người sẽ thông báo tin vui càng sớm càng tốt và cho mọi người một lời xác nhận chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất