Phim Ảnh

'Vương bài đối vương bài': Hình ảnh Mã Thiên Vũ - Hoa Thần Vũ cosplay Ngao Bính - Na Tra khiến dân mạng có một phen cười nghiêng ngã

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây chương trình Vương bài đối vương bài đã tiết lộ ảnh hậu trường của "cặp đôi mới của làng giải trí" Hoa Thần Vũ - Mã Thiên Vũ.

Nếu đã xem bộ phim điện ảnh hoạt hình mang tên Na Tra: Ma đồng giáng thế vào mùa hè năm 2019 thì tin chắc bạn sẽ không quên “khẩu hiệu” khó quên của Na Tra: Mệnh ta do ta định, không phải do trời; là tiên là ma phải do ta định. Chương trình Vương bài đối vương bài mùa mới dường như cũng bắt kịp trào lưu nên đã “bắt” hai nam thần quen mặt vào đảm nhận hai vai nam chính. Sự xuất hiện của hai nghệ sĩ Mã Thiên VũHoa Thần Vũ đã làm cho con dân bàn tàn không ngừng khi hóa thân thành hai nhân vật chính và khán giả ai nấy cũng đều trông chờ để xem sản phẩm hoàn chỉnh.

Xem thêm: Một câu nói của Na Anh đã làm Tiêu Chiến 'xanh mặt' nhanh chóng quay qua giải thích

Vào ngày 19/01, chương trình Vương bài đối vương bài đã tung ảnh hậu trường của cặp đôi “Song Vũ” trong tạo hình của Ngao Bính và Na Tra. Mã Thiên Vũ trong vai Long tộc Ngao Bính, trên đầu có thêm hai chiếc sừng nhỏ màu xanh cùng ấn ký màu xanh tượng trưng. Hoa Thần Vũ thật sự biến thành Na Tra phiên bản đời thật. Với viền mắt thâm quần cùng với quả tóc Na Tra đặc biệt và ấn ký đỏ, Hoa Thần Vũ đã cho ra một tiểu Na Tra dễ thương và có phần tinh nghịch.

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Hai người họ tương tác qua lại với nhau khá đáng yêu và còn có những hành động thân thiết làm con dân hú hét. Nhiều người nói rằng khung cảnh này thật sự rất hài hước và thấy được vẻ dễ thương của Song Vũ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất