Phim Ảnh

Mã Quốc Minh yêu Huỳnh Tâm Dĩnh đến mức nào mà có thể tha thứ scandal ngoại tình và bảo vệ cô?

Như Hồ
Chia sẻ

Trước khi Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An hãy cùng xem thử Mã Quốc Minh đã yêu thương, chiều chuộng cô bao nhiêu để giờ phải nhận cái kết đắng cay như thế này.

Ngày 16 tháng 4 vừa qua, hàng loạt các báo đài truyền thông đăng tin Hứa Chí An ngoại tình cùng với Huỳnh Tâm Dĩnh, vào thời điểm đó cả hai cùng nhau ngồi vào một chiếc taxi, trong đó có nhiều hành động thân mật, chưa đầy 16 phút đã hôn nhau 20 cái.

Vào tối hôm đó, Hứa Chí An cũng đã mở họp báo ký giả lên tiếng xin lỗi, cho biết mình có lỗi với người nhà cũng như những người bị tổn thương vì anh, đồng thời cho biết sẽ tạm dừng tất cả công việc đến khi nào tìm được lại chính mình mà thôi, cũng hy vọng mọi người sẽ cho anh chút thời gian.

Thế nhưng vào thời điểm xảy ra chuyện ngoại tình, người làm cho khán giả đau lòng nhất chính là Trịnh Tú VănMã Quốc Minh khi một người là vợ của Hứa Chí An bên anh gần 30 năm và một người là bạn trai của Huỳnh Tâm Dĩnh - Mã Quốc Minh, hai người công khai hẹn hò từ hai năm trở lại đây, có lẽ cũng sắp bước vào giai đoạn hôn nhân.

Mã Quốc Minh dẫn Huỳnh Tâm Dĩnh về nhà ăn cơm trong khi đó nữ diễn viên cũng đã cùng anh tham dự đám cưới chị gái mình. Có thể xem họ như vợ chồng sắp cưới.

Vào chiều ngày 17/04, anh cũng đã trả lời báo chí, lên tiếng bảo vệ cô mà mong công chúng cho Huỳnh Tâm Dĩnh cơ hội.

Vậy Mã Quốc Minh yêu thương Huỳnh Tâm Dĩnh đến mức? Hãy cùng SAOstar xem lại những điểm này sẽ biết chuyện lần này Mã Quốc Minh đã rộng lượng tha thứ dù bản thân anh cũng bị tổn thương nặng nề.

Tình cảm gia tăng khi quay Thâm cung kế

Tình cảm của Mã Quốc Minh và Huỳnh Tâm Dĩnh bắt đầu từ năm 2016, vào thời điểm đó cả hai nhiều lần bị truyền thông chụp được có những cuộc hẹn cùng nhau nhưng hai bên đều lên tiếng phủ nhận, chỉ nói đang tìm hiểu. Năm ngoái khi quay Thâm cung kế, cặp đôi thường xuất hiện cùng nhau, sau đó khi đến Hoành Điếm quay ngoại cảnh thì tình cảm càng gia tăng.

Vào thời đó cũng có xuất hiện tin đồn Huỳnh Tâm Dĩnh có người khác nhưng cuối cùng đã bị tình cảm của Mã Quốc Minh hóa giải, quan hệ của cả hai cũng bắt đầu tươi sáng hơn. Sau đó, họ thường bị truyền thông chụp được, dù trời tối bao nhiêu Mã Quốc Minh cũng sẽ đưa Huỳnh Tâm Dĩnh trở về căn hộ của mình, sau đó mới lái xe về lại nhà, có thể xem là vô cùng bảo bọc, thậm chí khi xuống xe anh còn mở cửa giúp cô. Cả hai cũng chụp được cùng nhau xem phim, mua sắm, cùng nhau ăn cơm. Tất cả đều do Mã Quốc Minh thanh toán.

Mua nhẫn đôi 200 ngàn NDT, mua giày thể thao 7000 NDT

Năm ngoái khi tham gia một hoạt động của Thâm cung kế, trong tấm hình được truyền thông chụp được phát hiện Huỳnh Tâm Dĩnh đeo nhẫn định tình do Mã Quốc Minh mua trước đây, giá của nó vượt qua 200 ngàn NDT (tương đương hơn 700 triệu đồng). Bên cạnh đó, Huỳnh Tâm Dĩnh cũng mang một đôi giày thể thao khi tham gia một sự kiện với giá hơn 7000 NDT (tương đương 24 triệu đồng).

Theo như người thạo tin cho hay, Huỳnh Tâm Dĩnh khi mua sắm thì đồ không mắc sẽ không mua, cả ngày đều cùng Mã Quốc Minh xem những nhãn hàng nổi tiếng, trong khi đó Mã Quốc Minh một lời cũng không nói, một đồng cũng không tính toán tất cả đều mua cho cô.

Vì Huỳnh Tâm Dĩnh mà không ở chung với cha mẹ

Mã Quốc Minh là con trai một trong nhà vì vậy tất cả những sinh hoạt trong gia đình đều do anh lo. Khi vào ngành giải trí nếu như không có công việc, thời gian rảnh rỗi anh đều làm bên gia đình hoạt tham gia đá bóng… là một người đàn ông tốt.

Mã Quốc Vinh xuất đạo nhiều năm nhưng không hề mua xe, thậm chí rất ít ngồi xe taxi, đa số đều sẽ ngồi tài điện ngầm, sau đó sẽ đổi sang xe công ty đến nơi làm việc. Trước giờ anh cùng ở với cha mẹ của mình nhưng đến năm 2016 anh bỏ ra hơn 10 triệu đô la Hồng Kong để mua một căn nhà, đồng thời bỏ ra hơn cả triệu đồng để chỉnh sửa nó. Khi cha mẹ về hưu, Mã Quốc Minh cảm thấy bản thân sự nghiệp thành công, có thể là chỗ dựa cho họ như vậy cảm thấy đã hài lòng rồi, đồng thời khi rảnh rỗi anh cùng cha mẹ dạo phố. Trước đây, anh cho biết bản thân rất quan tâm đến người nhà nên khi tìm bạn gái quan trọng nhất là làm sao để họ hòa hợp cùng nhau.

Nhưng theo truyền thông Hong Kong đưa tin, Huỳnh Tâm Dĩnh không ngừng 'tẩy não' Mã Quốc Minh, nói rằng khi quay phim xong nên có một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, cha mẹ già cũng cần có không gian của riêng mình. Mã Quốc Minh dần dần nghe cảm thấy lời cô ấy nói có chút đạo lý nên cũng bắt đầu từ bỏ ý định sống chung với cha mẹ sau khi kết hôn.

Nhưng đến thời điểm hiện tại thì Huỳnh Tâm Dĩnh lại tạt thẳng một gáo nước lạnh vào mặt Mã Quốc Minh. Sự thật này khiến nam diễn viên chắc chắn rất tổn thương và đau lòng

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất