Phim Ảnh

Mã Quốc Minh ủng hộ việc Huỳnh Tâm Dĩnh đóng phim, đáp trả tin đồn là tác giả bào thai trong bụng Đường Thi Vịnh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mã Quốc Minh gần đây bị dân mạng đồn đoán là kẻ thứ ba trong cuộc tình của Đường Thi Vịnh, hơn nữa còn bị nói là cha của đứa bé trong bụng cô.

Vào ngày 09/03, theo truyền thông Hong Kong, Mã Quốc Minh đã xuất hiện tại trường quay phim truyền hình Tướng Quân Áo để tham gia sự kiện cho phim mới. Mã Quốc Minh không thoát khỏi câu chuyện lan truyền một cách điên rồ - “làm Đường Thi Vịnh mang thai”, anh thẳng thắn trả lời bản thân mình là người không “hóng hớt” và đây là tin đồn thất thiệt.

Nam diễn viên còn chia sẻ tin tức này không tốt với phụ nữ và cảm thấy đau lòng cho Đường Thi Vịnh. Đồng thời, anh cũng rất mở lòng khi nói về người yêu cũ Huỳnh Tâm Dĩnh. Mã Quốc Minh khi bị phóng viên hỏi đến việc Huỳnh Tâm Dĩnh đang chờ đợi cơ hội để quay lại đóng phim, anh cũng thẳng thắn chia sẻ: “Tôi ủng hộ cô ấy“.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Lần này xuất hiện ở sự kiện phim mới, Mã Quốc Minh ăn diện đơn giản, có tác phong của một người đàn ông gia đình. Tuy nhiên từ hình ảnh do truyền thông ghi nhận có thể thấy, Mã Quốc Minh không đeo khẩu trang, và nhân viên phía sau anh đều đang đeo khẩu trang. Ngoài ra, trong một tấm ảnh khác, hầu hết không ai đeo khẩu trang và khi chụp ảnh chung, chỉ có vài người thực hiện đầy đủ quy trình bảo vệ bản thân.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Mã Quốc Minh khi nhận phỏng vấn đã nói về chuyện làm Đường Thi Vịnh mang thai, trước đó nam diễn viên đã phủ nhận chuyện này rồi nhưng lần này lại phải nói về nó một lần nữa. Anh nói rằng bản thân mình không tức giận khi nghe chuyện này nhưng không bị nói là kẻ thứ ba. Bản thân Mã Quốc Minh không phải là người thích “bà tám”, trước đó chuyện hẹn hò của La Trọng Khiêm - Dương Di (trước đó ba người họ cùng là diễn viên trong đoàn phim On Call 36) thì anh cũng không hay biết. Hay khi bị nói là kẻ thứ ba phá hoại mối quan hệ của Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch, anh cũng kịp thời lên tiếng thanh minh cho bản thân.

Nói về chuyện bị nói là kẻ thứ ba xen vào cuộc tình của Đường Thi Vịnh, hơn nữa còn bị nói làm Đường Thi Vịnh “có thai” làm anh cảm thấy tức giận: “Thực ra không có quá tức giận, có thể là vì nói qua điện thoại nên cảm giác hơi sai lệch, nhưng ở đây tôi sẽ nói rõ ràng chuyện này. Tôi không muốn tên mình đứng giữa chuyện tình của Đường Thi Vịnh và bạn trai”. Ngoài ra Mã Quốc Minh nói đưa chuyện người con gái có thai thực sự không tốt. Tin đồn lấy nói vui một tí thì được, nhưng nếu lấy chuyện đóng phim của tôi với Hương Hương ra làm tin đồn tình cảm thì thực quá không được vì cô ấy đã có chồng và có con.

Nói về chuyện Huỳnh Tâm Dĩnh có hình xăm hoa hồng ở chân, Mã Quốc Minh cười nói: “Tôi cũng không biết, có thể cô ấy thích. Nhưng mà tôi sẽ không đi xăm hình vì tôi hoa tâm (nhanh thay đổi) lắm, tôi sợ hôm nay xăm thì ngày mai lại không thích phải đi xóa nó”.

Đối với việc Huỳnh Tâm Dĩnh đang chờ đợi một cơ hội để tiếp tục sự nghiệp diễn xuất, Mã Quốc Minh nói rằng bản thân sẽ ủng hộ cô ấy. Tuy nhiên chuyện này phải để công ty sắp xếp, có rất nhiều chuyện đừng quá để tâm và hi vọng cô ấy tiếp tục cố gắng và cũng hi vọng khán giả có thể thay đổi cách nhìn với Huỳnh Tâm Dĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất