Phim Ảnh

Mã Quốc Minh: Từng vì một cái áo thun mà to tiếng với mẹ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tối ngày 3/6, Mã Quốc Minh cùng những diễn viên trong phim Người hùng blouse trắng đã xuất hiện tại buổi họp báo, và phim sẽ được phát sóng vào thứ hai ngày 10/6.

“Sự kiện An Tâm” tính đến nay đã chấn động Hong Kong được 1 tháng hơn, hai vị nhân vật chính - Hứa Chí An tiếp tục “lăn hơi”, Huỳnh Tâm Dĩnh thì “chạy nạn” qua Mỹ; còn về phía nửa kia của 2 người này, Sammi hát ca khúc mới trên Facebook và phim mới Người hùng blouse trắng (Bạch sắc cường nhân) của Mã Quốc Minh sẽ được phát sóng vào ngày 10/6.

 Xem thêm: Vì sự nghiệp của con, ba mẹ Dương Tử không làm cơm tối để giúp con gái giữ dáng

Trong phim mới lần này, Mã Quốc Minh tiếp tục đảm nhiệm vai trò bác sĩ, “Lúc trước đóng vai bác sĩ khoa thần kinh ở phim On Call 36 tiếng, còn lần này được bổ nhiệm vào 1 khoa mới - khoa tim ngực phổi, cho nên có rất nhiều thứ phải học lại từ đầu”. 

Sau khi tham dự buổi họp báo phim Người hùng blouse trắng, Mã Quốc Minh còn phải tiếp tục di chuyển để tham gia một hoạt động khác, anh chàng nói không có ý định sẽ nghỉ ngơi, hy vọng có thể có thêm nhiều thu nhập hơn để lo cho gia đình và xem như là phần bảo hiểm trong sinh hoạt tương lai của mình.

Ẩn sau việc làm này có một việc mà càng thúc đẩy Mã Quốc Minh càng phải thêm nỗ lực, anh chia sẻ “Tôi nhớ lúc trước khi mình còn đi học, tôi đã mua một chiếc áo thun hơn ngàn mấy. Mẹ đem áo đi giặt và không may là chiếc áo đó bị nhiễm màu khác, sau khi phát hiện ra, tôi quá nóng giận nên đã nói lớn tiếng với mẹ. Sau đó hình ảnh càng in sâu hơn đó là tôi thấy mẹ dùng tay để giặt chiếc áo cho mình, lúc đó tim tôi cảm thấy rất đau và tự hỏi bản thân tại sao chỉ vì một cái áo mà lại to tiếng với mẹ?”

Xem thêm: Hai nguyên nhân khiến kế hoạch tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh tạm hoãn: Giảm cân không thành công và bị đồng nghiệp chèn ép?

Mã Quốc Minh còn chia sẻ rằng tình thân là thứ vô giá, áo bị hư có thể mua lại được, khi trưởng thành bạn sẽ biết được không có gì có thể thấy thế mẹ và người thân. Đừng để khi mất đi rồi mới tiếc nuối và nói với bản thân tại sao lúc đó không đuổi theo, cho nên Mã Quốc Minh hi vọng mọi người có thể trân trọng mối quan hệ với gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất