Phim Ảnh

Mã Quốc Minh tiết lộ Huỳnh Tâm Dĩnh nhắn tin chúc mừng khi nhận được giải Thị đế

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khi được hỏi Huỳnh Tâm Dĩnh có động thái gì khi anh nhận giải Thị đế hay không, Mã Quốc Minh thẳng thắn nói có nhắn tin chúc mừng.

Theo truyền thông Hong Kong, bộ phim Người hùng blouse trắng đã nhận được giải thưởng lớn tại Lễ trao giải thường niên của TVB là “Bộ phim hay nhất”. Mã Quốc Minh cũng nhờ vào vai diễn Đường Minh trong Người hùng blouse trắng mà đạt được giải thưởng Thị đế.

Sau khi nhận được giải Thị đế, Mã Quốc Minh đã tự chi tiền đãi tất cả nhân viên trước sau sân khấu của Lễ trao giải thường niên đi ăn ở Tiêm Sa Chủy. Những người đến tham dự bao gồm Quách Tấn An, Đường Thi Vịnh, Lý Giai Tâm, Trương Hi Văn,… Trước đó các tầng lớp cao của TVB từng xuất hiện ở sự kiện quảng bá phim và còn thông báo rằng phần hai của Người hùng blouse trắng đang trong quá trình chuẩn bị.

Xem thêm: Một câu nói của Na Anh đã làm Tiêu Chiến 'xanh mặt' nhanh chóng quay qua giải thích

Khi truyền thông hỏi người yêu cũ Huỳnh Tâm Dĩnh có gửi lời chúc mừng khi anh nhận được giải thưởng hay không, Mã Quốc Minh nói Huỳnh Tâm Dĩnh có gửi tin nhắn chúc mừng. Và Mã Quốc Minh cũng gửi lại tin nhắn cám ơn cũng như nói đối phương hãy tiếp tục cố gắng. Khi được hỏi Huỳnh Tâm Dĩnh có hẹn anh ra dùng cơm để ăn mừng hay không, Mã Quốc Minh thẳng thắn nói không có. Khi được hỏi có biết Huỳnh Tâm Dĩnh hiện giờ rất ốm, nam diễn viên nói có thể cô đang tập thể hình. Mã Quốc Minh nhấn mạnh họ là bạn bè, với thân phận là bạn bè thì ai cũng muốn bạn mình tốt hơn.

Huỳnh Tâm Dĩnh chúc mừng khi Mã Quốc Minh nhận được giải Thị đế

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Ngoài ra, cô nàng sắp đón tuổi 31 vào ngày mai (23/01) Huỳnh Tâm Dĩnh đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình lên mạng xã hội. Trong ảnh có thể thấy cô nàng mặc áo thể thao nằm trên sàn, dường như vừa mới tập luyện xong. Đồng thời cô còn viết thêm vài chữ tiếng anh: “Khi tuổi tác càng lớn, bạn sẽ biết món quà tốt nhất không phải vẻ ngoài mà hi vọng sức khỏe tốt và sự bình yên trong lòng“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất