Phim Ảnh

Sau 12 lần bỏ lỡ với hơn 20 năm gắn bó cùng TVB, Mã Quốc Minh xứng đáng nhận giải Thị Đế

Yuu
Chia sẻ

Vào tối ngày 12 tháng 01 năm 2020, lễ trao giải TVB được tổ chức long trọng cùng với sự góp mặt của nhiều diễn viên Hương Cảng. Trong đó, rất nhiều người chờ đợi phân đoạn Thị đế, Thị hậu năm nay sẽ thuộc về ai.

Niềm vui và sự kinh ngạc của khán giả khi nghe thấy được người trao giải xướng tên Mã Quốc Minh giành được giải thưởng Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất - Thị Đế cùng với Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất - Thị Hậu  Huệ Anh Hồng.

Thị Đế Mã Quốc Minh và Thị Hậu Huệ Anh Hồng

Năm nay Mã Quốc Minh đã 45 tuổi, đã từng bỏ lỡ 12 lần Thị Đế, nhưng lần này may mắn đã đến với Mã Quốc Minh nhờ vào phim Bạch sắc cường nhân cuối cùng Mã Quốc Minh đã nhận được giải thưởng luôn mong chờ nhất.

Phim Bạch Sắc Cường Nhân có sự tham gia của Mã Quốc Minh

Khi được công bố giải Thị Đế năm nay, đã rất nhiều khán giả tán thành và đồng ý với người nhận giải xứng đáng này. Người công bố và trao giải thưởng lần này chính là ba Thị hậu trước đây, cả ba cùng lúc xưng tên Mã Quốc Minh trong vui sướng và mừng thay cho anh, cùng với sự ngạc nhiên của Mã Quốc Minh khi được xứng tên thì hai bằng hữu kế bên Trần Sơn Thông Vương Hạo Tín đã ôm lấy Mã Quốc Minh chúc mừng, còn Mã Quốc Minh vẫn biểu hiện ngơ ngác không tin vào sự thật.

Mã Quốc Minh vẫn chưa tin được mình đã đạt được giải Thị Đế

Khi Mã Quốc Minh lên nhận giải, nhiều diễn viên mới và gạo cội đã đứng lên vỗ tay và chúc mừng, điều đó chứng minh không chỉ khán giả mà cả toàn thể diễn viên cũng thấy giải Thị Đế năm nay hoàn toàn xứng đáng với Mã Quốc Minh. Dù sao họ đã từng cùng với Mã Quốc Minh hợp tác hơn 10 năm, cho nên nỗ lực và sự cố gắng của Mã Quốc Minh trong những năm qua nhiều diễn viên đã chứng kiến được.

Toàn thể diễn viên đều thấy xứng đáng với giải Thị Đế năm nay

Cùng với Mã Quốc Minh khi lên nhận giải đó chính là hai bạn tốt Lâm Tử ThiệnHoàng Gia Lạc, Lâm Tử Thiện đã vui mừng mà nói 'Đây là giải thưởng mà cậu ấy nhiều năm đã muốn nhận'. Và người trao giải thưởng cho Mã Quốc Minh chính là nữ diễn viên Đường Thi Vịnh, mặc dù biết Mã Quốc MinhĐường Thi Vịnh hoàn toàn không phải người yêu nhưng khi nhìn được nụ cười hạnh phúc của Đường Thi Vịnh lúc Mã Quốc Minh nhận giải, rất nhiều fan hâm mộ đã mong muốn cả hai có thể thành đôi.

Bạn bè của Mã Quốc Minh đều lần lượt thay anh chúc mừng

Đường Thi Vịnh vui thay cho Mã Quốc Minh khi nhận được giải

Trải qua 12 lần 'hụt' giải thưởng, Mã Quốc Minh rốt cuộc đã nhận được thành quả xứng đáng, thành công sẽ không phụ lòng sự nỗ lực kiên trì của con người, nó có thể tới trễ một chút nhưng nó sẽ không bỏ lỡ những người có tài. Mã Quốc Minh chính là chứng minh cho việc vận may là phải cùng với cố gằng đi chung chỉ cần không bỏ cuộc chỉ cần đi đúng con đường đã chọn, sẽ có một ngày bạn trở nên nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất