Phim Ảnh

Mã Quốc Minh né tránh truyền thông, nhưng từ thái độ của mẹ anh phải chăng đang ngầm ám chỉ cả hai sẽ chia tay?

Như Hồ
Chia sẻ

Từ sau khi xảy ra chuyện Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An, Mã Quốc Minh vẫn không hề lên tiếng trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến chuyện này.

Chiều ngày 16 tháng 4 vừa qua, chuyện Hứa Chí AnHuỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình chính thức được xác nhận thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Cả hai cùng nhau ngồi trên một chiếc taxi nhưng có không ít hành động thân mật cùng nhau, chỉ trong vòng 16 phút cả hai đã hôn nhau ít nhất 20 lần.

Ngay sau khi tin tức được tiết lộ thì Hứa Chí An cũng đã tổ chức họp báo công khai xin lỗi chuyện này, đồng thời thừa nhận bản thân đã làm ra việc không thể tha thứ được, anh sẽ tạm thời dừng tất cả công việc lại để điều chỉnh lại hành vi của mình.

Việc Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An qua lại với nhau đã trực tiếp gây nên tổn hại cho hai người khác khi một người là vợ Hứa Chí An - Trịnh Tú Văn, còn một người là bạn trai Huỳnh Tâm Dĩnh - Mã Quốc Minh. Nhưng điều làm mọi người bất ngờ nhất chính là khi tin này công bố thì phía Trịnh Tú Văn cũng như Mã Quốc Minh không có bất kỳ câu trả lời nào.

Một lượng lớn bình luận để lại trên trang xã hội của những người trong cuộc, nhưng điều khác biệt chính là họ biết Trịnh Tú Văn mắc bệnh trầm cảm nên luôn giữ thái độ bảo vệ, thậm chí có người khuyên không nên nhắc đến những chuyện này trên mạng xã hội của cô.

Nhưng đối với Mã Quốc Minh thì truyền thông không khoan dung như vậy. Chiều ngày 16 tháng 4, paparazzi lập tức di chuyển tới căn hộ của ngôi sao TVB và giữ cửa nơi đó, mẹ nam diễn viên vừa bước ra lập tức bị truyền thông đuổi theo, bà trả lời: “Hứa Chí An! Anh ta không phải chồng của Trịnh Tú Văn sao?”, sau khi được truyền thông cho xem đoạn video đó thì mẹ Mã Quốc Minh còn không tin nói: “Có phải đang quay phim không? Giới giải trí thật phiền phức!”.

Khi được truyền thông hỏi về tình cảm của Mã Quốc Minh và Huỳnh Tâm Dĩnh thì bà tiết lộ không quá quản chuyện yêu đương của con, gặp qua Huỳnh Tâm Dĩnh ba bốn lần, lúc không có công việc thì dẫn về nhà ăn cơm. Đồng thời bà cho biết đối với Huỳnh Tâm Dĩnh không ghét nhưng cũng không phải nói là thích. Ngoài ra, mẹ Mã Quốc Minh còn nói: “Nó không sao, đang ở nhà xem bóng“.

Điều đáng nhắc đến chính là khi chuyện Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình cùng Hứa Chí An được đăng tải thì phim Pháp sư bất đắc dĩ 2 do Mã Quốc Minh đóng chính cũng đang khởi quay, còn đăng lên tấm hình chụp chung với Huỳnh Trí Văn. Vốn dĩ tối đó, anh có một cảnh quay vào ban đêm, cánh paparazzi xuất hiện tại phim trường thì chỉ có thể quan sát từ xa, không được tiếp cận. Phía ekip đoàn phim từ chối mọi cuộc gặp gỡ với lý do thực hiện những cảnh quay quan trọng.

Mã Quốc Minh đăng ảnh với Huỳnh Trí Văn cùng biểu thị “Cố gắng làm việc” giữa tâm bão bạn gái Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình.

Giới thạo tin Hong Kong suy đoán, Mã Quốc Minh né tránh truyền thông và có thể đang xem xét chuyện chia tay.

Đầu tiên chính là mẹ của Mã Quốc Minh khi trả lời báo chí lấp lửng, khả năng hai người chia tay là rất lớn. Mã Quốc Minh và Huỳnh Tâm Dĩnh bắt đầu hẹn hò cùng nhau từ hai năm trước, mãi đến khi quay Thâm cung kế thì tình cảm mới gia tăng, bắt đầu tiếp xúc với người nhà trong gia đình đối phương.

Huỳnh Tâm Dĩnh thậm chí còn dẫn Mã Quốc Minh tham dự hôn lễ của chị gái mình. Hai người nhiều lúc còn bị truy hỏi khi nào sẽ kết hôn, từ đây có thể thấy chuyện hai người “về chung một nhà” chỉ còn là một sớm một chiều mà thôi, nhưng qua cách nói của mẹ Mã Quốc Minh sao có thể nhẹ nhàng đến thế? Có thể bà đang cố tình đặt nền móng cho việc tuyên bố chia tay sau này.

Thứ hai chính là Mã Quốc Minh vẫn luôn từ chối lên tiếng trả lời cho chuyện này, rất có thể anh sẽ không tha thứ cho Huỳnh Tâm Dĩnh. Ngoài ra, anh là nhân viên trực thuộc của TVB, luôn làm việc ở đây, trong cuộc sống cá nhân thì từng hợp tác quay MV cùng Hứa Chí An, cùng là thành viên của đội bóng đá, Mã Quốc Minh không xuất hiện trả lời có thể không muốn làm chuyện này càng làm càng lớn, giữ lại một chút mặt mũi cho bạn gái của mình. Đồng thời, việc Huỳnh Tâm Dĩnh bị TVB phong sát cũng có thể nhằm tránh gây ảnh hưởng đến nam diễn viên, vốn đang được rất cưng ở nhà đài.

Hãy cùng SAOstar theo dõi tình hình và diễn biến câu chuyện này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất