Phim Ảnh

Mã Quốc Minh, Lê Diệu Tường, Đường Thi Vịnh và nhiều sao TVB dự đám cưới của Trịnh Gia Dĩnh ở Bali

Quách Nhi
Chia sẻ

Dàn sao TVB đã có mặt tại Bali để chứng kiến giây phút thiêng liêng của cặp đôi Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm tại Bali. Đám cưới cổ tích của tài tử TVB và hoa hậu Hongkong nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Vào ngày 12/08, tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh và hoa hậu Hongkong Trần Khải Lâm đã tổ chức lễ cưới cổ tích tại Bali. Chọn nơi có cảnh đẹp say đắm lòng người để kết hôn, cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả và giới truyền thông cùng bạn bè.

Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của nhiều người

Bên cạnh gia đình, Trịnh Gia Dĩnh và cô dâu chỉ mời một số bạn bè thân thiết của họ đến tham dự lễ cưới. Ngay từ sân bay, dàn khách mời đã bày tỏ sự háo hức mong đợi cho buổi lễ này. Khách mời của đám cưới cổ tích gồm có: Mã Quốc Minh, Đường Thi Vịnh, Lê Diệu Tường, Huỳnh Trí Hiền,… Tất cả cũng đã có một chuyến du lịch nghỉ ngơi sau những ngày làm việc chăm chỉ.

Đường Thi Vịnh tạo dáng nhí nhảnh bên các nam tài tử nổi tiếng của TVB như Mã Quốc Minh, Lê Diệu Tường, Huỳnh Trí Hiền,…

Mọi người tranh thủ chụp ảnh lưu niệm tại không gian tổ chức hôn lễ

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm “bén duyên” từ bộ phim Cương thi: Ân oán truyền kiếp. Sau 3 năm yêu nhau, cùng nhau đối mặt với sức ép của dư luận về vấn đề tuổi tác của cả hai quá chênh lệch, cộng thêm rào cản từ phía gia đình của hoa hậu Hong Kong 2013. Có thể nói, đám cưới cổ tích là cái kết đẹp dành cho cặp đôi “lệch 22 tuổi” này. Xin chúc phúc cho đôi tân nương - tân lang của TVB.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin mới nhất