Phim Ảnh

Mã Quốc Minh có tình yêu mới, người yêu hiện tại là bạn thân của Huỳnh Tâm Dĩnh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sáng ngày 13/06, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn đã chính thức thừa nhận chuyện tình cảm của mình, và nhận được nhiều lời chúc phúc của nghệ sĩ và fans.

[VietSub] Phỏng vấn nam nhân vật được yêu thích nhất – Mã Quốc Minh

Mã Quốc Minh là nam diễn viên nổi tiếng hiếu thảo với gia đình, chung thủy trong tình yêu và từ lúc ra mắt đến nay, anh không dính đến bất kỳ tin đồn tiêu cực nào. Từ sau khi chia tay với Huỳnh Tâm Dĩnh (hai người họ chia tay vì Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với người đã có vợ Hứa Chí An), đời sống tình cảm của Mã Quốc Minh đã trở thành tiêu điểm quan tâm của truyền thông và khán giả.

Nam diễn viên 46 tuổi cuối cùng đã có tình yêu mới của đời minh, và đối phương là nữ diễn viên từng hợp tác với anh trong Tâm lý truy hung vào năm 2016 và là bạn thân của Huỳnh Tâm Dĩnh, đó chính là Thang Lạc Văn.

Mã Quốc Minh đã bí mật hẹn hò với Thang Lạc Văn trong hai tháng qua. Thời gian gần đây, truyền thông đã bắt gặp hình ảnh chàng đã đến nơi ở của nàng vào khoảng ba giờ chiều, sau đó đỗ xe ở nơi dành cho khách ở khu nhà của nàng và trực tiếp lên nhà của cô.

Sau đó cả hai ở trên nhà khoảng gần bốn tiếng thì cùng nhau xuống dưới nhà. Ngay ở thời điểm đó, phóng viên đã chạy đến hỏi chuyện tình cảm của hai người họ, tuy nhiên Mã Quốc MinhThang Lạc Văn không đưa ra bất kỳ câu trả lời nào.

Hai người họ cùng đi đến một cửa hàng nhỏ để mua linh kiện di động cả hai nói chuyện to nhỏ với nhau và rất thân thiết. Tuy cả quá trình không có nắm tay hay có động tác thân thiết nhưng nàng và chàng luôn vai kề vai, luôn đi bên cạnh nhau.

Khi bị phóng viên hỏi liên tiếp những câu hỏi như đang hẹn hò, bắt đầu mối quan hệ bao lâu, có gặp qua phụ huynh của đối phương chưa thì Mã Quốc Minh không thừa nhận cũng không phủ nhận. Nam diễn viên chỉ đáp: “Hiện giờ khoan nói đến nó đã, đợi đến lúc thích hợp sẽ đưa ra câu trả lời”. Nhiều cư dân mạng nói rằng câu trả lời này của Mã Quốc Minh có phải đang ngầm thừa nhận hay không.

Mã Quốc MinhThang Lạc Văn dường như không phải phiền toái nào dù có nhiều phóng viên “bám đuôi”. Cả hai sau đó trở về nơi ở của Thang Lạc Văn; trước khi lên lầu, Mã Quốc Minh thậm chí còn vẫy tay chào phóng viên, và tâm trạng dường như rất tốt.

Sau khi bị phóng viên tiết lộ tin tức hẹn hò trên mặt báo, cả hai cùng lúc đăng tải hình ảnh một cặp thú bông lên mạng xã hội với nội dung: “Cám ơn đã quan tâm” và đính kèm tên của đối phương và đây là cách hai người họ chính thức thừa nhận mối quan hệ. Không ít nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng giành cho cặp đôi trai tài gái sắc mới trong làng phim TVB.

Thang Lạc Văn

Mã Quốc Minh

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất