Phim Ảnh

Mã Đức Chung suýt nữa đóng 'Phi Hổ cực chiến 1, 2' - Huỳnh Tông Trạch đã lành 95% vết thương cũ

DAO DAO
Chia sẻ

Các thông tin chính thức đã xác nhận rằng phần thứ ba của loạt phim hành động - tội phạm nổi tiếng "Phi Hổ cực chiến" sẽ bắt đầu quay vào cuối tháng 5. Mã Đức Chung trước đây đã tham gia bộ phim TVB "Phi Hổ", một bộ phim truyền hình cũng nói về SDU, với hai phần phim khá thành công.

Các thông tin chính thức đã xác nhận rằng phần thứ ba của loạt phim hành động tội phạm nổi tiếng Phi Hổ cực chiến sẽ bắt đầu quay vào cuối tháng 5. Ngoài việc có sự trở lại của dàn diễn viên cũ là Miêu Kiều Vỹ, Ngô Trác Hy, Huỳnh Tông Trạch, phần thứ ba cũng sẽ có sự xuất hiện của Mã Đức Chung.

Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy - Mặc Dù…Thế Giới Này (OST “Phi Hổ Cực Chiến”)

Phi Hổ cực chiến là một chuỗi những câu chuyện không liên quan, tập trung vào Đơn vị đặc nhiệm bán quân sự (SDU) của Hồng Kông, hay còn gọi là Đội bay hổ. Giống như SWAT của Hoa Kỳ, SDU là một đơn vị chiến thuật ưu tú của Sở Cảnh sát Hồng Kông, tập trung vào chống khủng bố, giải cứu con tin, tìm kiếm dưới nước và các tội ác liên quan đến súng.

Mã Đức Chung trước đây đã tham gia bộ phim TVB Phi Hổ (Tiger Cubs/飛虎), một bộ phim truyền hình cũng nói về SDU, với hai phần phim khá nổi tiếng: “Tôi đã được đề nghị làm hai phần đầu tiên. Tôi đã phải từ chối vì xung đột lịch trình. Tôi thực sự mong muốn làm phần thứ ba vì tôisẽ được làm việc với các đồng nghiệp cũ”.

Được sản xuất bởi Shaw Brothers, Phi Hổ cực chiến 3 (飛虎3壯志英雄) sẽ có Trần Oánh trong vai nữ chính.

Do sự bùng phát của COVID-19, công việc của Mã Đức Chung ở Trung Quốc đại lục đã bị hoãn lại. Mã Đức Chung đã dành vài tuần qua tập trung vào việc cải thiện sức khỏe của mình. “Để có được cơ bắp, tôi đã bổ sung rất nhiều đậu xanh và quinoa vào chế độ ăn uống của mình. Tôi hiện đang ăn chay. Đây là nguồn protein của tôi. Tôi hy vọng tôi có được trạng thái tốt hơn trong thời gian đóng phim“.

Huỳnh Tông Trạch đã bị thương nặng ở chân khi quay phần hai. Hỏi nếu anh có bất kỳ ám ảnh tâm lí nào về việc đóng những cảnh hành động trong phần ba không, anh nói, “thực sự không. Bạn phải vượt qua nó bằng mọi cách! Bàn chân của tôi đã lành rất nhiều. Tôi nói nó ít nhất đã được hồi phục 95 phần trăm”.

Huỳnh Tông Trạch đã giữ dáng thông qua việc đi bộ đường dài và tập các bài tập điện trở tại nhà. Khi anh được hỏi là có yêu cầu catse cao hơn cho phần ba hay không, anh cười và nói, “Cao hơn nữa? Tôi đã rất vui khi tôi làm việc! Cô Lạc chịu trách nhiệm về catse!”.

Phi Hổ cực chiến 2 (Flying Tiger II/ 飛虎 之 雷霆) sẽ ra mắt trên TVB vào ngày 18 tháng 5 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất