Phim Ảnh

'Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh' gửi thư xin lỗi, fan đồng loạt bình luận xin đừng gỡ phim

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim đam mỹ Trần tình lệnh kể từ khi lên sóng đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của khán giả. Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác cũng nhờ sự thể hiện xuất sắc khi vào vai hai nhân vật chính Ngụy Vô Tiện - Lam Vong Cơ mà để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Nhưng ít khán giả biết rằng bộ phim Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh trước khi lên sóng đã từng vấp phải không ít tranh luận về vấn đề cải biên. Sau khi bộ phim chính thức lên sóng, những đánh giá về bộ phim dần dần được chuyển biến theo hướng tích cực, và điểm đánh giá cũng dần được tăng lên. Những lời bình luận tốt về bộ phim này càng ngày càng nhiều, cũng từ đó phim thu hút nhiều fan ruột của nguyên tác hơn.

Do nguyên tác Trần tình lệnh (陈情令) là một đề tài đặc biệt, cho nên khi cải biên thành phim, dự án này đã gặp phải rất nhiều mặt hạn chế. Chiều hướng tình cảm diễn ra trong cốt truyện cũng chịu ảnh hưởng lớn, bên cạnh đó thì việc thẩm hạch cũng là một vấn đề không nhỏ. Tuy nhiên, cho dù đã thông qua thẩm hạch thì cũng không có nghĩa rằng bộ phim sẽ được thuận lợi phát sóng cho đến tập cuối cùng. Hai bộ phim Thượng ẩn (上瘾)Trấn hồn (镇魂) chính là hai minh chứng điển hình cho điều này. Trong đó, Trấn hồn bị gỡ xuống do truyền đạt tư tưởng phong kiến mê tín, còn Thượng ẩn bị gỡ lý do chính bởi đề tài phim quá đặc thù.

Trong những tập phim Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh mới lên sóng, theo chiều hướng phát triển tình tiết phim, “tình huynh đệ” của Ngụy Vô Tiện và Lam Vọng Cơ ngày càng trở nên mạnh bạo hơn khiến không ít khán giả lo lắng về việc bộ phim bị cấm chiếu.

Ngày 6 tháng 7, đoàn phim Trần tình lệnh đã gửi thư xin lỗi trên mạng xã hội. Rất nhiều fan hâm mộ đã để lại lời bình luận dưới lá thư này, bày tỏ sau khi nhìn thấy những chữ “lời xin lỗi”, liên tưởng đến nội dung những tập phim gần đây khiến fan tức khắc cảm thấy lo lắng, lo sợ rằng đây là lời xin lỗi về việc bộ phim dừng phát sóng.

Tuy nhiên hiện thực vẫn vô cùng tốt đẹp bởi đây chỉ là lời xin lỗi do việc sơ suất của nhân viên đoàn phim dẫn đến sự nhầm lẫn về bản quyền của poster và nhạc nền phim.

Sau khi đọc nội dung lời xin lỗi, tâm trạng của fan Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh trở nên dễ chịu hơn nhiều. Nhưng cũng chính bởi lời xin lỗi này đã khiến fan lo lắng, rất nhiều fan hâm mộ đồng loạt bình luận “xin đừng gỡ phim”, thậm chí còn có fan bình luận: “cầu xin các bác nhất định đừng có gỡ phim, tôi thật sự quỳ xuống xin các bác đấy”… Có rất nhiều lời bình luận thế này, khiến cư dân mạng cảm động rơi nước mắt. Không biết từ bao giờ fan hâm mộ trở nên “hèn mọn” đến mức độ này, thậm chí bình luận “quỳ xuống cầu xin đừng gỡ phim”.

Cầu xin các bác đừng gỡ phim. Tôi thật sự phải quỳ xuống xin các bác đấy. Thuận lợi phát sóng đến hết đi, cầu xin các bác. Tạm biệt, các bác là đỉnh nhất, tôi chỉ mong xem hết Trần tình lệnh thôi.

Đừng gỡ phim thì tốt, là một fan từ tuyệt đối không xem cho đến càng xem càng hay, đây là cả một quá trình. Phim thực sự rất có lương tâm, đề nghị các bạn qua douban kéo điểm đánh giá lên đi, ít gì cũng phải được trên 8 điểm chứ. Điểm cao thì sẽ không bị gỡ nữa đâu.

Đừng gỡ phim thì tốt, thì tốt…

Mình cũng giật mình thom thóp, cứ tưởng phim bị cấm chiếu cơ.

Mình chỉ mong phim đừng bị gỡ xuống, nhất định phải xem hết, thật sự thật sự rất hay ấy.

Mình tưởng phim bị gỡ cơ, đừng có dọa người ta nữa có được không.

Nhưng thực sự không thể phủ nhận rằng, Trần tình lệnh đã nổi tiếng. Sau khi lên sóng 28 tiếng đồng hồ, số lượt phát sóng phim đã vượt hơn 100 triệu lượt. Sau đó số lượt phát sóng không ngừng tăng, tính đến thời điểm hiện tại, số lượt phát sóng đã đạt 660 triệu lượt, con số này đã đủ chứng minh sự khẳng định của khán giả dành cho bộ phim này.

Với sự cố gắng của đạo diễn và cả đoàn phim Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh, đặc biệt là sự thể hiện của các diễn viên Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác đều là những yếu tố quan trọng góp phần giúp Trần tình lệnh nổi tiếng. Và Trần tình lệnh cũng thực sự xứng đáng với sự quan tâm yêu mến của đông đảo khán giả. Điều khán giả hi vọng hiện tại chỉ là Trần tình lệnh có thể thuận lợi phát sóng đến cùng, không vấp phải tình trạng như Thượng Ẩn hay Trấn hồn trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất