Phim Ảnh

Lý Trị Đình đăng tải những hình ảnh đầu tiên sau công khai người yêu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau khi công khai người yêu trên Weibo với mọi người, mới đây Lý Trị Đình đã đăng tải loạt ảnh mới vô cùng xinh tươi và hấp dẫn.

Nhắc đến Lý Trị Đình, nhiều người sẽ nhớ đến ngay anh chàng có gương mặt trông giống với Vương Lực Hoành, khi đứng gần nhau có phần không phân biệt được ai với ai. Tuy nhiên, những người quen biết hai người họ sẽ trông thấy sự khác biệt. Vương Lực Hoành là một ca sĩ nổi tiếng, Lý Trị Đình là một diễn viên ưu tú, con đường phát triển của cả hai rất khác nhau.

Mấy năm gần đây, con đường phát triển trong sự nghiệp của Lý Trị Đình khá tốt, đảm nhận vai nam chính trong nhiều tác phẩm phim ảnh và được khán giả công nhận.

Xem thêm: Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi xinh đẹp trong bộ ảnh thanh xuân vườn trường

Mấy ngày trước, Lý Trị Đình đã chính thức công bố người yêu của mình trên mạng xã hội. Nội dung bài viết như người con gái anh yêu là con lai, không phải người trong giới giải trí cũng không phải là mạng hồng, bản thân còn là tình đầu của cô gái này, hi vọng được mọi người chúc phúc.

Lý Trị Đình năm nay đã 32 tuổi nên đã chọn phương thức công khai người yêu, tuy bất ngờ nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ.

Xem thêm: Hình ảnh Vương Nguyên make-up trong hậu trường làm việc ở Boston khiến fan đỡ nhớ nhung

Sau khi xác nhận tin hẹn hò không bao lâu, Lý Trị Đình đã đăng tải một loạt hình ảnh trên mạng xã hội. Có thể người có tin vui thì tinh thần luôn rất tốt, và câu nói này đã ứng nghiệm trên người Lý Trị Đình. Có được một tình yêu tốt đẹp, trên mặt Lý Trị Đình tràn đầy ý cười và làm người khác cũng cảm nhận được tâm tình siêu tốt của mình.

Hi vọng con đường phát triển trong tương lai của Lý Trị Đình sẽ ngày càng tốt đẹp hơn và những tác phẩm phim ảnh mới sẽ mau chóng ra mắt khán giả. Đồng thời cũng chúc phúc cho Lý Trị Đình và bạn gái sẽ nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất