Phim Ảnh

Lý Trị Đình bất ngờ xuất hiện ở buổi ra mắt 'Bạch Phát', một Vô Ưu bá khí được nhiều người yêu thích

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lý Trị Đình đã bất ngờ xuất hiện ở buổi ra mắt phim Bạch Phát; trong tình tiết phim đang được phát sóng, vai diễn Vô Ưu của Lý Trị Đình đã cự tuyệt hòa thân, bá khí "trình làng" và đối đầu với các quần thần trong triều.

Ngày 15/5, Lý Trị Đình đã cho mọi người một sự kinh hỉ khi bất ngờ xuất hiện ở buổi ra mắt phim truyền hình Bạch Phát, trang phục hôm đó càng làm tăng khí chất phi thường của mình. Tại buổi lễ ngày hôm đó, đã có rất nhiều khoảnh khắc của cặp đôi Nhạc Ưu, hơn thế nữa họ còn diễn luôn cả “ôm eo” nữa, hai người họ cùng nhau “phát kẹo” cho cả nhà cùng thưởng thức.

Xem thêm: Douban 'Bạch Phát': La Vân Hi được khen ngợi cả về ngoại hình, diễn xuất lẫn vai diễn

Trong phim, Lý Trị Đình đảm nhận vai Vô Ưu - đứa con yêu thích của hoàng đế Bắc Lâm, là một người nhìn có vẻ bá đạo, kiêu ngạo, ngang ngạnh nhưng thực tế là một người rất chu đáo, thông minh mưu trí, có thể nắm bắt được mọi thứ trong lòng bàn tay của mình.

Xem thêm: 'Năm Thành Hóa thứ 14' do Thành Long làm giám chế tiết lộ dàn diễn viên chính

Trong ngày phát sóng trước, Vô Ưu vì từ hôn với công chúa Tây Khải - Dung Nhạc đã bị thị vệ mang lên thượng triều, vừa ra sân đã thể hiện hết sự bá khí của mình; khi đối mặt với phụ hoàng - vạn nhân chi thượng nhưng Vô Ưu vẫn không màng đến tôn ti của bậc cha con mà ngang nhiên đối đầu với cha; khi thảo luận chuyện với cửu đệ Vô Uất thì lại rất nghiêm túc, đoan chính, cho người khác thấy được mưu trí của mình, luôn quả đoán quyết định mọi thứ.

Vô Ưu trên biểu hiện luôn không lo lắng gì cả, không hỏi thế sự không đụng đến rượu, không nói chuyện tình ái với bất kì ai nhưng cho đến khi gặp Mạn Yêu, anh chàng từ từ tan chảy nội tâm lạnh giá của mình. Có nhiều cư dân mạng để lại bình luận cho vai diễn Vô Ưu của Lý Trị Đình rằng: “Lý Trị Đình rất hợp với vai diễn Vô Ưu này, mang tất cả các tính tình của Vô Ưu như bá khí, kiêu ngạo và tâm tư chu đáo đều diễn rất hay”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất