Phim Ảnh

Lý Thi Hoa nói gì về nghi vấn phá hoại hôn nhân của tình cũ ?

Nhật Ngân
Chia sẻ

Lý Thi Hoa mới đây bị vướng vào tin đồn chia rẽ hôn nhân của người yêu cũ - nam diễn viên TVB Đặng Kiện Hoằng. Đáp lại những đồn thổi, cô đã chính thức đưa ra câu trả lời.

Nữ diễn viên Lý Thi Hoa gần đây thường xuyên “lên sóng” với những tác phẩm truyền hình đáng chú ý của TVB. Một trong những dự án đình đám mà cô tham gia trong năm nay là Bằng chứng thép 4. Tuy nhiên, bên cạnh những dự án phim ảnh, dư luận Hong Kong gần đây xôn xao nhiều về đời tư của cô. Nữ diễn viên bị cho là kẻ thứ ba “chen giữa” cuộc hôn nhân của tình cũ - Đặng Kiện Hoằng (Patrick) khi cả hai bị bắt gặp dắt chó đi dạo cùng nhau.

Cặp đôi vướng tin đồn “nối lại tình xưa” sau lần chia tay cách đây 10 năm.

Lý Thi Hoa và nam diễn viên Đặng Kiện Hoằng quen nhau từ năm 2004, sau đợt tham gia bộ phim Bà nhà tôi. Vào thời điểm mặn nồng, cả hai còn nhận nuôi chung hai chú chó. Tuy nhiên đến năm 2009, Lý Thi Hoa quay lại Canada tiếp tục việc học và cặp đôi quyết định đường ai nấy đi. Năm 2010, khi được hỏi về việc chia tay với Kiện Hoằng, cô chia sẻ anh ta là người đàn ông tốt nhưng việc ở bên cạnh ai đó còn đòi hỏi phải hợp tính nhau. Duyên phận của cả hai đã hết và cô hi vọng Kiện Hoằng tìm được người phù hợp.

Cả hai người nhận nuôi chung hai chú chó nên Lý Thi Hoa vẫn thường lui tới chăm nom

Trong thời gian đó, Đặng Kiện Hoằng cũng có nhiều scandal tình ái không hay. Năm 2010, anh hẹn hò với nữ diễn viên Cung Gia Hân, thậm chí cả hai còn dọn về sống chung và có ý định tiến tới hôn nhân. Nhưng đáp lại sự tin tưởng của Gia Hân, nam diễn viên bị phát hiện đưa phụ nữ khác về nhà qua đêm khi Gia Hân đóng phim ở xa. Họ chia tay không lâu sau đó. Bản thân Đặng Kiện Hoằng bị quy kết “cặp kè lăng nhăng” với nhiều người, cho đến khi tuyên bố kết hôn với ca sĩ Thạch Vĩnh Lợi (Sukie) vào năm 2018. Hiện tại, nam diễn viên lại bị dư luận chú ý vì tin đồn “nối lại tình xưa” với Lý Thi Hoa.

Đặng Kiện Hoằng và Cung Gia Hân từng chính thức hẹn hò.

Cùng thời điểm, anh bị bắt gặp lăng nhăng với hoa hậu Trương Gia Nhi.

Năm 2018, nam diễn viên quyết định “an phận” bên nữ ca sĩ Thạch Vĩnh Lợi.

Lý Thi Hoa cũng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Kiện Hoằng không gì hơn ngoài bạn bè.

Trước sự nghi vấn, Lý Thi Hoa thẳng thắn trả lời rằng họ chỉ đơn giản là bạn bè trong suốt mười năm qua. Cô chia sẻ: “Những tin đồn là sai sự thật. Tôi là bạn của cả Patrick và Sukie… Bất cứ khi nào tôi đến thăm mấy chú chó, Sukie cũng luôn có mặt ở đó”. 

Khi được hỏi liệu có nên thận trọng hơn để không bị đồn thổi, nữ diễn viên cho rằng đó không phải là vấn đề quan trọng. “Anh ấy là bạn trai cũ của tôi từ 10 năm trước, và hiện tại, chúng tôi chỉ là bạn bè. Tôi rất vui vì anh ấy đã tìm thấy Sukie vừa xinh đẹp, vừa là một ca sĩ tuyệt vời. Chúng tôi đôi khi còn gặp nhau để ăn tối. Đó là một điều rất tích cực. Tôi rất vui khi duy trì tình bạn này, vì vậy tôi không biết tại sao truyền thông cứ biến nó thành điều gì đó kinh khủng. Điều này khiến tôi nghĩ rằng tôi chỉ cần trân trọng cách tôi muốn sống.”

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất