Phim Ảnh

Đoạt giải nữ phụ xuất sắc trong lễ trao giải Kim Hạc, Lý Thấm là từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên nhiệt sưu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào trưa 30/10, hashtag Lý Thấm nữ phụ xuất sắc Kim Hạc đã đứng ở top 5 hot search khá nhiều giờ.

Gần đây, Liên hoan phim Tokyo lần thứ 32 đã chính thức được diễn ra và nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Ngoài nữ diễn viên Chương Tử Di chiếm khá nhiều spot-light khi vừa là chủ tịch hội đồng đánh giá mà còn thông báo lên chức mẹ thì các diễn viên như Lý Thấm, Diêu Thần, Trương Thiên Ái, Đỗ Giang, Trần Phi Vũ,… đều nhận được sự chú ý.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do
 

Được biết, Trương Hàm DưDiêu Thần được vinh dự trao giải nam nữ chính xuất sắc, và đây cũng là cách mọi người thường gọi là Ảnh đế, Ảnh hậu. Hai người họ nhờ vào các tác phẩm phim điện ảnh lần lượt là Cơ trưởng Trung Quốc và Tôi muốn lên trời xanh nhận được giải thưởng danh giá. Tuy nhiên, Trương Hàm Dư vì một số sự cố nên không thể đến Tokyo nhận giải.

Diêu Thần

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Trong liên hoan phim này, Cơ trưởng Trung Quốc trở thành kẻ thắng lợi nhiều nhất. Ngoài diễn viên chính Trương Hàm Dư đạt được giải Ảnh đế, Lý Thấm, Trương Thiên Ái, Đỗ Giang, ai nấy đều nhận được giải thưởng. Lý Thấm nhận được giải thưởng nữ phụ xuất sắc trong lễ trao giải Kim Hạc, hashtag Lý Thấm nữ phụ xuất sắc giải Kim Hạc đã đứng ở top 5 hot search trong một thời gian khá lâu.

Ngoài Lý Thấm thì các diễn viên trong Cơ trưởng Trung Quốc cũng nhận được giải thương như Trương Thiên Ái nhận được giải thưởng nữ diễn viên nhân khí, Đỗ Giang nhận được giải thưởng diễn viên thực lực.

Đỗ Giang

Ngoài ra, Trần Phi Vũ cũng xuất hiện trong liên hoan phim này, anh chàng còn nhận được giải thưởng tân binh xuất sắc và nam diễn viên nhân khí. Có thể thấy tương lai Trần Phi Vũ rất đáng mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất