Phim Ảnh

Mỹ nam 'Giày thủy tinh' đau lòng ôm Lý Nhã Kỳ, quyết tâm hồi sinh 'bà xã' trong trailer 'Bí mật thiên đường'

Migi
Chia sẻ

Dự án phim kết hợp Việt – Hàn mang tên "Bí mật thiên đường" đang thu hút sự quan tâm của khán giả khi công bố teaser trailer đầu tiên.

Dự án phim Bí mật thiên đường gây chú ý khi có sự góp mặt của nam diễn viên vạn người mê của Giày thủy tinh Han Jae Suk và người đẹp Việt Nam Lý Nhã Kỳ. Mới đây, NSX phim khiến khán giả thích thú khi tung teaser trailer và poster đầu tiên hé lộ câu chuyện mang màu sắc lãng mạn nhưng không kém phần bí ẩn, hồi hộp thót tim.

Mỹ nam ‘Giày thủy tinh’ đau lòng ôm Lý Nhã Kỳ, quyết tâm hồi sinh ‘bà xã’ trong trailer ‘Bí mật thiên đường’.

Teaser trailer mở đầu bằng một vụ tai nạn xe hơi bất ngờ khiến người đẹp Thiên Di (Lý Nhã Kỳ) mất mạng. Ngay sau đó là hình ảnh thoáng qua gương mặt đượm buồn u tối và đầy tâm trạng của người chồng Quang Kha (Han Jae Suk).

Truyền hình đưa tin sự kiện hiếm gặp khi hai ngôi sao tình cờ va chạm vào nhau, tạo ra những luồng năng lượng đặc biệt phóng xuống trái đất. Có vẻ như điều này có liên quan đến nỗ lực đi ngược thời gian của Quang Kha để tìm hiểu về nguyên nhân cái chết của vợ và tìm cách cứu sống Thiên Di.

Những lát cắt thời gian, tình tiết đan xen khiến khán giả không khỏi bị cuốn vào một vòng xoáy bí ẩn. Liệu bí mật đằng sau cái chết của Thiên Di là gì? Và chồng cô có thể đi ngược thời gian để thay đổi kết thúc đẫm máu đó?

Teaser trailer

Bối cảnh chính của bộ phim được thực hiện ở không gian Đà Lạt vừa thơ mộng, lãng mạn lại có phần lạnh lẽo, đậm chất bí ẩn như câu chuyện giữa Thiên Di và Quang Kha. Nói về vai diễn Thiên Di, người đẹp chia sẻ: “Không phải ngẫu nhiên mà Nhã Kỳ quyết định trở lại màn ảnh rộng. Kỳ bị lôi cuốn bởi kịch bản phim ngay từ lần đọc đầu tiên và rất muốn được góp mặt vào tác phẩm tuyệt vời này.

Việc nam diễn viên Hàn Quốc Han Jae Suk tham gia bộ phim này cũng là do yêu thích tác phẩm đồng thời tin tưởng vào vị đạo diễn của Bí mật thiên đường – ông Park Hee Jun. Khi đóng cặp với bạn diễn và làm việc cùng Ekip Hàn Quốc mang đến cho Kỳ có thêm những kinh nghiệm quý báu trong vai trò Nhà sản xuất phim cũng như những trải nghiệm cực kỳ thú vị”.

Tài tử Han Jae Suk sinh năm 1973, là một trong những diễn viên nổi tiếng của màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi từ những năm cuối thế kỷ 20. Anh được biết đến qua vai diễn trong nhiều bộ phim đặc sắc

Bộ phim Bí mật thiên đường, tác phẩm đánh dấu sự hợp tác mạnh mẽ giữa Hàn – Việt, do Park Hee Jun đạo diễn. Dự án được giới thiệu từ năm 2018 nhưng cho đến hiện tại, các cảnh quay mới được Lý Nhã Kỳ tiếp tục hoàn tất để chuẩn bị ra mắt khán giả.

Theo dự kiến, bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 24/07.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất